" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฮอลแลนด์ พรีเมียร์

ซโวลเล่ VS วิลเล่ม ทเว

วันที่ 14 มกราคม 2565

เวลา : 02.00 น. (เช้าวันที่ 15)

สนาม : แม็คพาร์ค สตาดิโอน

เรทบอล : วิลเล่ม ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ซโวลเล่

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ วิลเล่ม ทเว

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ฮอลแลนด์ พรีเมียร์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ซโวลเล่

ซโวลเล่ ทีมอันดับสุดท้ายที่ฟอร์มออกทะเลไปไกล จากการชนะใครไม่เป็นมา 8 เกมติด โดยที่ขุมกำลังในเกมวันนี้นั้น จะยังไม่มีชื่อของเคนเนธ พาล, เดชอน เรดาน, แซม เคอร์สเตน, ดีน ฮุยเบิร์ตส์, มาร์ก ปาไบ, ซาอิ ฟาน เวอร์เมสเคอร์เก้น และเปลเล่ เคลเมนท์ ที่ต่างก็กอดคอเจ็บเหมือนกันทั้งหมด ในแผนการเล่น 3-4-1-2 นำทีมมาโดยกองกลางอย่างโธมัส ฟาน เดน เบลท์ ที่จะทำเกมเปิดป้อนให้กับคู่หัวหอกอย่างสโลโบดาน ทาดิช และลูก้า แอดซิช

สภาพทีม วิลเล่ม ทเว

วิลเล่ม ทเว ที่ฟอร์มก็ไม่ได้ดีมากนัก จากการชนะใครไม่ได้มา 11 เกมต่อเนื่องแล้ว โดยที่ความพร้อมในเกมวันนี้ จะไม่มีชื่อของเอมิล เบิร์กสตรอม ที่ยังไม่หายเจ็บ รวมถึงฟรีค เฮียร์เคนส์ และร็อบบิน ไรเตอร์ ที่อาจจะไม่มีชื่อ เนื่องจากว่ายังไม่ฟิตพร้อมลงเล่น ในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมมาโดยแนวรุกอย่างมัตส์ โคห์เลิร์ต, แม็กซ์ สเวนส์สัน และเช นุนเนลี พร้อมวางควาซี โอเคียร์ วริดต์ เป็นกองหน้าตัวความหวัง

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ทรรศนะบอล

เป็นการเวียนมาเจอกันของทีมที่ผลงานกำลังดิ่งลงเหว ทางฝั่งเจ้าถิ่นอย่างซโวลเล่ ที่ผลงานในบ้าน 5 เกมล่าสุด ชนะไปได้แค่หนเดียวเท่านั้น ส่วนทางวิลเล่ม ทเว ก็ไม่ชนะเกมเยือนมา 6 เกมต่อเนื่องแล้ว โดยที่ 4 เกมหลังก็โดนถลุงไปถึง 16 ประตู ยังไงเกมนี้ก็ต้องบอกเลยว่าฝั่งซโวลเล่ ได้เปรียบสุดๆ จากการได้เล่นในบ้าน และน่าจะได้แรงเชียร์จากแฟนบอลมากพอสมควร มั่นใจสุดๆ ว่ามีลุ้นเฉือนชนะได้แน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : ซโวลเล่ 1-0 วิลเล่ม ทเว

ทีเด็ด : รองวิลเล่ม มาเต็มที่

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด