" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ โรมาเนีย ดิวิชั่น 1

ดาเชีย มิโอวินี่ VS ชินเดีย

วันที่ 21 มีนาคม 2565

เวลา : 01.30 น. (เช้าวันที่ 22)

สนาม : สตาดิโอนุล โอราเซเนสค์

เรทบอล : เสมอ

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ดาเชีย มิโอวินี่

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ชินเดีย

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน โรมาเนีย ดิวิชั่น 1

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ดาเชีย มิโอวินี่

ดาเชีย มิโอวินี่ ที่เกมนี้คาดว่าน่าจะจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนาม เพื่อทำแต้มหนีโซนท้าตารางให้ได้ ในแผนการเล่นที่เลือกใช้ประจำอย่าง 3-4-3 คาดว่าน่าจะใช้งานสามแนวรุกเป็น มุสซ่า ซาโน, บอกดาน รูซู หัวหอกตัวเก่งที่ยิงไปแล้ว 7 ประตู และ อเล็กซานดรู บูซิอุค ลงล่าตาข่าย ส่วนตัวริมเส้นใช้งาน ยอนุต ราเดสคู และ ดาเนียล เซอร์บานิก้า ลงสนามตามเดิม

สภาพทีม ชินเดีย

ชินเดีย ทาร์โกวิสต์ ที่ฟอร์มในตอนนี้ ก็นับว่าทำได้ดี จากการที่ไม่แพ้มา 3 เกมติด แถมยังเป็นการชนะไปได้ถึง 2 เกม โดยที่เกมนั้น คาดว่าน่าจะติดตั้งแผนการเล่น 4-4-1-1 ให้กับลูกทีม พร้อมกับผู้เล่นชุดเดิมลงสนาม นำทีมมาโดย อังเดร เซอร์บัน รับบทเป็นเพลย์เมกเกอร์สนับสนุน ดาเนียล ฟลอเรีย หัวหอกตัวเก่งที่ยิงไปแล้ว 6 ประตู แดนกลางใช้งาน โดรู โปปาดิอุค และ ริชาร์ด ซิล่า คอยบัญชาเกม

ทรรศนะบอล

สำหรับการแข่งขันในลีกโรมาเนีย ก็ได้ลงเล่นในรอบเพลย์ออฟแล้ว ส่วนทีมโซนท้ายตารางก็ต้องทำทุกอย่างเพื่อให้อยู่รอดให้ได้ โดยที่ มิโอเวนี่ ต้องเปิดรังเจอกับ ชินเดีย ทาร์โกวิสต์ คาดว่าคงใส่กันแบบเอาตายโดยที่ไม่ยั้งมือแน่นอน โดยที่ตอนนี้นั้นทาง ชินเดีย ผลงานดูดีกว่าอย่างชัดเจน โดยเฉพาะแนวรับที่ดูพึ่งพาได้มากขึ้น หลังจากที่ไม่เสียประตูมา 3 เกมติด ด้วยความมั่นใจที่มีอยู่ตอนนี้ น่าจะเป็นฝ่ายบุกไปเก็บชัยจากเจ้าบ้านที่ฟอร์มหลุดในช่วงนี้ได้แบบสบายๆ แน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : มิโอวินี่ 1-2 ชินเดีย

ทีเด็ด : วางชินเดีย เชียร์สะใจ

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด