" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ดินาโม ซาเกร็บ VS ชคูปิ

วันที่ 19 กรกฎาคม 2565

เวลา : 02.00 น.

สนาม : สตาดิโอน มัคซิมีร์

เรทบอล : ดินาโม ซาเกร็บ ต่อ 2/2.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

 -ยังไม่เคยเจอกัน-

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ดินาโม ซาเกร็บ

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ชคูปิ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ดินาโม ซาเกร็บ

ดินาโม ซาเกร็บ ของ อันเต้ ชาซิช ที่เกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน 2 แนวรับอย่าง เปตาร์ บ็อชคาย์ และ สเตฟาน ริสตอฟสกี้ เนื่องจากว่ายังไม่หายเจ็บเหมือนกันทั้งคู่ ส่งผลให้ ชาซิช ต้องปรับทีมอย่างเร่งด่วน คาดว่า ดาเนี่ยล สเตฟุลย์ และ ซาเด็กห์ โมฮาร์รามี่ ลงสนามแทนในเกมนี้ ตัวรุกน่าจะได้เห็น โยซิป เดอร์มิช ที่ฟอร์มการเล่นกำลังร้อยแรง น่าจะได้ออกสตาร์ทในแมตช์นี้

สภาพทีม ชคูปิ

ชคูปิ ของ โกเซ่ เซ็ดลอสกี้ ที่สภาพทีมก่อนที่จะลงสนามในค่ำคืนนี้นั้น ก็ยังไม่มีการเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บ หรือว่าโดนทาง ยูฟ่า สั่งแบนอยู่เลย มีความเป็นได้ที่ เซ็ดลอสกี้ จะจัดทีมชุดเดิมลงสนาม แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีมากนักก็ตาม แนวรับวาง ฟาอุสเเต็ง ซ็องชอร์ เป็นเซ็นเตอร์แบ็ค ส่วนตรงกลางวาง เฟร็ดดี้ อัลวาเรซ คอยคุมจังหวะเกม ส่วนแนวรุกมี ซันเดย์ อาเดตุนฌี่ เป็นตัวจบสกอร์

ทรรศนะบอล

ดินาโม ซาเกร็บ ที่เปิดซีซั่นใหม่ในลีกไปแล้ว แถมยังเป็นฝ่ายเอาชนะได้ซะด้วย เรียกได้ว่าขุมกำลังในทีมต่างกมั่นใจสุดๆ ส่วนทางด้านของ ชคูปิ ที่ยังไม่ได้ลงเล่นในลีก แต่หากจะวัดกับทีมขาประจำในรอบแบ่งกลุ่มอย่าง ดินาโม ซาเกร็บ ก็คงจะเร็วเกินไป ไม่ว่าจะมองในแง่ไหนก็ตาม ฝั่งของเจ้าถิ่นดูดีกว่าเป็นอย่างมาก เชื่อเลยว่า ดินาโม ซาเกร็บ จะอาศัยความได้เปรียบที่ได้เล่นในบ้าน เดินหน้าบุกใส่จนปิดเกมด้วยการเก็บชัยได้ก่อนแน่นอน

สกอร์ที่คาด : ดินาโม ซาเกร็บ 3-0 ชคูปิ

ทีเด็ด : รองชคูปิ มีดวงเยอะ

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด