" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ โคปา เดล เรย์ สเปน

ตาลาเบร่า VS เรอัล เบติส

วันที่ 16 พฤศจิกายน 2564

เวลา : 01.00 น.

สนาม : เอสตาดิโอ เอล ปราโด้

เรทบอล : เบติส ต่อ 1.5/2

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

-ยังไม่เคยเจอกัน-

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ตาลาเบร่า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เรอัล เบติส

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ตาลาเบร่า

ตาลาเบร่า ทีมตัวแทนจากฟุตบอล เซกุนด้า เบ สเปน ที่เกมนี้จะต้องเปิดรังเจอกับเรอัล เบติส ที่ขุมกำลังในทีมตอนนี้ก็นับว่ากำลังทำได้ดีในระดับหนึ่ง ในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมมาโดยตัวรุกอย่าง โตโน่ ซัลโบ ที่จะทำเกมเปิดป้อนให้กับคริสเตียน เปราเลส ส่วนแดนกลางเลือกใช้งานจอน เซเบริโอ้ คอยขับเคลื่อนเกมพร้อมกับบอร์ฆ่า ดิอาซ นอกจากนั้นก็น่าจะเป็นตัวหลักที่ใช้งานในลีก

สภาพทีม เรอัล เบติส

เรอัล เบติส ที่ช่วงกลายเป็นหนึ่งในทีมที่ฟอร์มมาแรงในลา ลีกา สเปน โดยที่เกมนี้จะยังไม่มียุสซุฟ ซาบาลี่ ที่ยังไม่หายเจ็บ และต้องมาลุ้นกันว่า 2 ผู้เล่นอย่างเคลาดิโอ บราโว่ และบิคตอร์ คามาราซ่า จะฟิตพร้อมลงเป็นตัวจริงหรือไม่ แต่ดูท่าแล้วน่าจะไม่พร้อมลงสนามในเกมนี้ ซึ่งน่าจะมีการโรเตชั่นผู้เล่นในทีมมากพอสมควร ด้วยการใช้งานดีเอโก้ ไลเนซ, คริสเตียน เตโย่ และบอร์ฆ่า อิเกลเซียส ลงเป็นตัวจริง ในแผนการเล่น 4-3-3

ทรรศนะบอล

เบติส ที่ฟอร์มตอนนี้นับว่าร้อนแรงเป็นอย่างมาก จากการชนะไปได้ถึง 3 ใน 4 เกมหลัง นับว่าไม่ใช่งานที่ยากของพวกเขามากนัก จากการที่เจอทีมที่อยู่ในลีกล่าง โอกาสเข้ารอบต่อไปก็ยังเปิดกว้างเสมอ อยู่ที่ว่าจะทำได้ดีมากแค่ไหนก็เท่านั้น ยิ่งในช่วงหลังแนวรุกก็กำลังมั่นใจสุดๆ แม้ว่าจะพักตัวหลักหลายคน ตัวสำรองในทีมก็ยังมีคุณภาพสูงกว่าอยู่ดี ฟันธงอย่างมั่นใจเลยว่าตาลาเบร่า ไม่น่ารอด !

 

สกอร์ที่คาด : ตาลาเบร่า 0-2 เรอัล เบติส

ทีเด็ด : ต่อเบติส ฟิตทั้งทีม

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด