" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

ทอนเดล่า VS เบนฟิก้า

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565

เวลา : 02.00 น. (เช้าวันที่ 8)

สนาม : เอสตาดิโอ เจา คาร์โดโซ่

เรทบอล : เบนฟิก้า ต่อ 1.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ทอนเดล่า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เบนฟิก้า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ทอนเดล่า

ทอนเดล่า ที่ฟอร์มในตอนนี้ไม่ค่อยจะคงเส้นคงวา จากการที่จะไม่มีชื่อของโมดีโบ ซาญ็อง, ราฟาเอล บาร์โบซ่า และเปโดร ออกุสโต้ ที่โดนอยู่ รวมทั้งโชต้า กอนชาเวส ที่ยังไม่หายเจ็บ ส่วนทางติอาโก้ ดานตาส ก็หมดสิทธิ์ลงเล่น เนื่องจากว่าต้องเจอกับทีมต้นสังกัดอย่างเบนฟิก้า ในแผนการเล่น 4-3-3 พร้อมใช้งานสามแนวรุกอย่างซัลวาดอร์ อักรา, ดาเนียล ดอส อันญอส และฮวน โบเซลลี่ ลงสนามเช่นเดิม

สภาพทีม เบนฟิก้า

เบนฟิก้า ของเนลสัน เวริสซิโม่ เกมที่แล้วก็พลิกล็อคพ่ายให้กับกิล วิเซเต้ 1-2 คาดว่าเกมนี้ตั้งเป้าว่าจะกลับมาชนะให้ได้ โดยที่ขุมกำลังในเกมนี้ จะไม่มีแฮริส เซเฟโรวิช, ลูคัส เวริสซิโม่ และโรดริโก้ ปินโญ่ ที่ต่างก็ยังไม่หายเจ็บเหมือนกันทั้งหมด ในแผนการเล่น 4-3-3 พร้อมจัดชุดใหญ่ลงสนามทั้งหมด นำทัพมาโดยราฟา, เอแวร์ตอน และดาร์วิน นูเญซ ลงล่าต่าข่าย

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ทรรศนะบอล

ทอนเดล่า ที่ฟอร์มไม่ค่อยคงเส้นคงวา จากการลงเล่น 5 เกมหลัง ชนะได้เพียงแค่ 2 เกมเท่านั้น โดยที่ผลงานของเบนฟิก้า ก็ทำได้ไม่ค่อยดีมากนัก จากการลงเล่นไป 2 เกมล่าสุด แพ้ทุกเกม ล่าสุดก็เสียท่าให้กับกิล วิเซนเต้ หมดราคาทีมชั้นนำของลีกสุดๆ แนะนำเลยว่าเกมนี้เชื่อใจทอนเดล่า น่าจะดูดีกว่า ยิ่งช่วงฟอร์มของเบนฟิก้า ก็ดูเหมือนจะออกทะเลยาวๆ บวกกับการได้ลงเล่นในบ้าน มั่นใจสุดๆ เลยว่าตามเชียร์เบนฟิก้า น่าจะมีลุ้นมากกว่าแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : ทอนเดล่า 2-1 เบนฟิก้า

ทีเด็ด : รองทอนเดล่า มาเต็มแน่

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด