" "

บทวิเคราะห์ โคปาอเมริกา 2021
โคลัมเบีย VS อาร์เจนติน่า
รอบรองชนะเลิศ
7 กรกฎาคม 2564 เวลาแข่งขัน: 08.00
ราคาบอล: อาร์เจนติน่า ต่อ 0.5/1
ผู้ตัดสิน: เฮซุส วาเลนซูเอล่า (เวเนซูเอล่า)

สนามแข่งขัน: Estádio Nacional de Brasília

บทวิเคราะห์

สถิติการพบกันของ: โคลัมเบีย VS อาร์เจนติน่า

บทวิเคราะห์

ผลงานล่าสุดของ: โคลัมเบีย

บทวิเคราะห์

สภาพทีมของ: โคลัมเบีย
กุนซือ เรนัลโด้ รวยด้า นัดที่ผ่านมาพาทีมดวนจุดโทษเอาชนะอุรุกวัย ผ่านเข้ารอบมาได้ วันนี้จะขาดนักเตะสองตัวหลักอย่าง ไยโร่ โมเรโน่ และ มาเตอุส อูริเบ้ ที่ได้รับบาดเจ็บยังไม่ฟิตพร้อมที่จะลงสนาม แต่ก็ยังได้ ฮวน กวาดราโด้ กลับมาช่วยทีมในนัดนี้ แดนหน้ายังคงเป็นคู่หูจากอตาลันต้าอย่าง ดูวาน ซาปาต้า กับ หลุยส์ มูเรียล

แผนการเล่นของ: โคลัมเบีย (4-4-2)
ผู้เล่นตามคาด: ดาวิด ออสปิน่า – ดาเนี่ยล มูนญอซ, เยร์รี่ มีน่า, ดาวินซอน ซานเชซ, วิลเลี่ยม เตซีโย่ – ฮวน กวาดราโด้ , วิลมาร์ บาร์ริออส, กุสตาโว่ คูเอย่าร์, หลุยส์ ดิอาซ – ดูวาน ซาปาต้า, หลุยส์ มูเรียล

ผลงานล่าสุดของ: อาร์เจนติน่า

บทวิเคราะห์

สภาพทีมของ: อาร์เจนติน่า
กุนซือ ลิโอเนล สคาโลนี่ ทัวร์นาเมนต์นี้ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมยังไม่แพ้ทีมใดเลย 5 เกมส์ กำชัยชนะ 4 เกมส์ เสมอ 1 เกมส์กับนัดที่พบกับชิลี ทัพฟ้าขาว นำทีมโดย ลิโอเนล เมสซี่ นักเตะตัวเก่งของทีมที่ทำไปแล้ว 4 ประตู วันนี้คงไม่มีรายชื่อของ คริสเตียน โรเมโร่ กองหลังตัวสำคัญของทีม แดนหน้าตัวสำรองยังมี เซร์คิโอ อเกวโร่ พร้อมที่จะสลับลงสนามในวันนี้

แผนการเล่นของ: อาร์เจนติน่า (4-3-3)
ผู้เล่นตามคาด: เอมีเลียโน่ มาร์ตีเนซ – นาอวล โมลีน่า, เคร์มาน เปซเซลล่า, นิโกลัส โอตาเมนดี้, มาร์กอส อากูนญ่า – โรดรีโก้ เด ปาอูล, เลอันโดร ปาเรเดส, โจวานี่ โล เซลโซ่ – ลิโอเนล เมสซี่, เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ, นิโกลัส กอนซาเลซ

ทรรศนะฟุตบอลวันนี้
ทัพ ฟ้าขาว ฟอร์มกำลังดุดันเลยทีเดียว พวกเขาต้องการที่จะคว้าแชมป์ในรายการนี้ให้ได้ พวกเขาคงไม่ปล่อยให้เกมส์ยื้ดเยื้อแน่นอน ส่วนโคลัมเบียถึงจะผ่านเข้ามาถึงรอบนี้ได้ไม่ใช่ว่าผลงานจะโดดเด่น โดยเฉพาะเกมส์รุกที่ฝืด 5 นัด พวกเขาทำได้แค่ 3 ประตูเท่านั้น มองแล้ว ทัพฟ้าขาว ไล่อัดเดินเกมส์บุกแบบเต็มสูบแน่นอน

ทีเด็ดวันนี้: ต่อ อาร์เจนติน่า

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม >>> ข่าวบอลสด