" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS ลีดส์ ยูไนเต็ด

วันที่ 12 พฤศจิกายน 2565

เวลา : 22.00 น.

สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม

เรทบอล : สเปอร์ส ต่อ 0.5/1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลีดส์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ยังคงไม่มี 2 ตัวหลักอย่าง ซน ฮึง มิน และ คริสเตียน โรเมโร่ เนื่องจากว่ายังคงเจ็บอยู่ทั้งคู่ นอกนั้นก็พร้อมลงสนามทุกราย ในแผนการเล่น 3-5-2 มี ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก, อีฟส์ บิสซูม่า และ โรดริโก้ เบนตานกูร์ เป็นตัวทำเกมตรงกลาง ส่วนคู่กองหน้ามี ลูคัส มูร่า และ แฮร์รี่ เคน ช่วยกันทำประตูให้กับทีม วิงแบ็คใช้งาน เอแมร์ซอน รอยัล และ ไรอัน เซสเซญง เป็นตัวทำเกมริมเส้น

สภาพทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด

ลีดส์ ของ เจสซี่ มาร์ช ยังคงไม่มีผู้เล่นชุดเดิมที่ยังไม่หายเจ็บ ไล่ตั้งแต่ หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า, โจเซฟ เกลฮาร์ดต์, อดัม ฟอว์ชอว์, อาร์ชี่ เกรย์ และ สจ๊วร์ต ดัลลาส ซึ่งจะไม่มีชื่อในเกมนี้แน่นอน ส่วนทางด้านของ แพทริค แบมฟอร์ด นั้น ต้องลุ้นอีกทีว่าจะพร้อมลงเล่นหรือไม่ ในแผนการเล่น 4-2-3-1 ใช้งาน ไทเลอร์ อดัมส์ และ มาร์ก โรก้า เป็นตัวเชื่อมเกม ส่วนแนวรุกมี แจ็ค แฮร์ริสัน , เบรนเด้น อารอนสัน และ ครีเซนซิโอ้ ซัมเมอร์วิล เป็นตัวสร้างสรรค์เกม ส่วนหัวหอกเลือกใช้ โรดริโก้ โมเรโน่ ยืนค้ำเหมือนเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

สเปอร์ส (3-5-2) : อูโก้ ยอริส – เกลม็องต์ ล็องเล่ต์, เอริค ดายเออร์, เบ็น เดวี่ส์ – เอแมร์ซอน รอยัล, ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก, อีฟส์ บิสซูม่า, โรดริโก้ เบนตานกูร์, ไรอัน เซสเซญง – ลูคัส มูร่า, แฮร์รี่ เคน

ลีดส์ (4-2-3-1) : อิลล็อง เมสลิเย่ร์ – ราสมุส คริสเตนเซ่น, โรบิน ค็อค, เลียม คูเปอร์, ปาสกาล สเตราค์ – ไทเลอร์ อดัมส์, มาร์ก โรก้า – แจ็ค แฮร์ริสัน, เบรนเด้น อารอนสัน, ครีเซนซิโอ้ ซัมเมอร์วิลล์ – โรดริโก้ โมเรโน่

ทรรศนะบอล

ฟอร์มของ ลีดส์ ในช่วงนี้ ถือว่าดูดีใช่ย่อย จากการชนะมา 2 เกมติดต่อกันในลีก แถมแนวรุกก็ยอดเยี่ยม จากการซัดไปถึง 6 ประตูจาก 2 เกมดังกล่าว ส่วนทางด้านของ สเปอร์ส พวกเขาพลาดท่าไปถึง 3 ใน 4 เกมล่าสุดในลีก แถมยังเสียไปถึง 8 ประตู ชัดเจนเลยว่าเกมรับของพวกเขายังไว้วางใจไม่ได้ จากเรทที่ออกมาแบบนี้ แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ ลีดส์ น่าจะมีลุ้นมากกว่า เนื่องจากว่ากำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจ บวกกับฟอร์มการเล่นที่ดูดีแบบนี้ มีความเป็นได้เหมือนกันที่พวกเขาจะเก็บได้อย่างน้อย 1 แต้มในเกมนี้

สกอร์ที่คาด : สเปอร์ส 1-1 ลีดส์

ทีเด็ด : รองลีดส์ พิชิตทีมใหญ่

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด