" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นอริช ซิตี้ VS เชลซี

วันที่ 10 มีนาคม 2565

เวลา : 02.30 น. (เช้าวันที่ 11)

สนาม : แคร์โรว์ โร้ด

เรทบอล : เชลซี ต่อ 1.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ นอริช ซิตี้

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เชลซี

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม นอริช ซิตี้

นอริช ของ ดีน สมิธ ล่าสุดก็เสียท่าโดน เบรนท์ฟอร์ด บุกมาอัดถึง 1-3 ส่งผลให้ทีมแพ้มา 4 เกมติดแล้ว โดยที่ขุมกำลังในเกมนี้นั้น จะยังไม่สามารถใช้งาน อดัม อิดาห์ และ แอนดรูว์ โอโมบามิเดเล่ ที่ยังไม่หายเจ็บเลยสักคน ในแผนการเล่น 4-3-3 วางสามกองหน้าเป็น โจชัว ซาร์เจ้นต์, ตีมู พุ้คกี้ และ มิล็อต ราชิก้า ส่วนแดนกลางวาง โจนาธาน โรว์, ลูคัส รุปป์ และ เคนนี่ แม็กลีน ลงทำเกมตามเดิม

สภาพทีม เชลซี

เชลซี ของ โธมัส ทูเคิ่ล นัดที่แล้วก็ถล่ม เบิร์นลี่ย์ ไปได้ถึง 4-0 ในเกมนัดที่แล้ว โดยที่สภาพทีมก่อนลงสนามในนัดนี้ จะเหลือเพียงแค่ เบน ชิลเวลล์ คนเดียวที่ยังไม่เจ็บ ส่วน มาร์กอส อลอนโซ่ ต้องมาลุ้นกว่าจะพร้อมลงเล่นหรือไม่ ในแผนการเล่น 3-4-2-1 วางหัวหอกเป็น โรเมลู ลูกากู ยืนค้ำ ด้านหลังมี ติโม แวร์เนอร์ และ ฮาคิม ซิเย็ค เป็นตัวทำเกม ส่วนคู่กองกลางใช้งาน มาเตโอ โควาซิซ และ จอร์จินโญ่

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

นอริช (4-3-3) : ทิม ครูล – แม็กซิมิเลี่ยน อารอนส์, แกรนต์ แฮนลี่ย์, คริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ – โจนาธาน โรว์, ลูคัส รุปป์, เคนนี่ แม็กลีน – โจชัว ซาร์เจ้นต์, ตีมู พุ๊คกี้, มิล็อต ราชิก้า

เชลซี (3-4-2-1) : เอดูอาร์ เม็นดี้ – เทรวอห์ ชาโลบาห์, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ – รีซ เจมส์, มาเตโอ โควาซิช, จอร์จินโญ่, ซาอูล ญิเกวซ – ติโม แวร์เนอร์, ฮาคิม ซิเย็ค – โรเมลู ลูกากู

ทรรศนะบอล

นอริช ที่เกมนี้มีลุ้นอยู่ลึกๆ แม้ว่าโอกาสรอดตกชั้นจะเหลือน้อยเต็มทีก็ตาม จากการลงเล่นในช่วงหลังๆ ก็สู้อย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว แม้ว่าจะแพ้ก็น่าจะแพ้แบบไม่ยับเยินมากนัก ส่วนทาง เชลซี เกมที่แล้วก็ฟอร์มแรงสุดๆ จากการที่เกมก่อนหน้าก็ออกไปเฉือนชนะ ลูตัน 3-2 ในรายการ เอฟเอ คัพ ล่าสุดก็ถล่ม เบิร์นลี่ย์ ไปแบบเละเทะ 4-0 น่าจะออมแรงเอาไว้สำหร้บเกมต่อไป ด้วยมาตรฐานที่สูงกว่าตอนนี้ ฟันธงเลยว่า “สิงห์บลู” จะได้ 3 แต้มเต็มตามที่ต้องการอย่างแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : นอริช 1-2 เชลซี

ทีเด็ด : ต่อเชลซี ปรีมายิง

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด