" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นอริช ซิตี้ VS เบิร์นลี่ย์

วันที่ 10 เมษายน 2565

เวลา : 20.00 น.

สนาม : แคร์โรว์ โร้ด

เรทบอล : เสมอ

 สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ นอริช ซิตี้

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เบิร์นลี่ย์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม นอริช ซิตี้

นอริช ของ ดีน สมิธ เกมที่แล้วก็แบ่งแต้มกับ ไบรท์ตันฯ ไปแบบจืดๆ 0-0 โดยที่สภาพทีมก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งาน โจชัว ซาร์เจ้นต์, อดัม ไอดาห์, โอซาน คาบัค และ แอนดรูว์ โอโมบามิเดเล่ ที่เจ็บมาตั้งแต่ช่วงก่อนหน้านี้ ในแผนการเล่น 4-3-1-2 ใช้งานคู่กองหน้าเป็น ตีมู พุ้คกี้ และ มิล็อต ราชิก้า ด้านหลังวาง เคนนี่ แม็กลีน คอยทำเกมสนับสนุน ที่เหลือก็น่าจะใช้งานผู้เล่นชุดเดิมลงบู๊ทั้งหมด

สภาพทีม เบิร์นลี่ย์

เบิร์นลี่ย์ ของ ฌอน ไดช์ ล่าสุดก็เฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปแบบสุดมัน 3-2 นับว่าเป็นการชนะครั้งแรกในรอบ 4 เกมก่อนหน้านี้ โดยที่สภาพทีมก่อนเกมนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งาน โยฮันน์ กุ๊ดมุนด์สสัน, อีริค ปีเตอร์ส และ เบ็น มี ที่ยังไม่หายเจ็บ ในแผนการเล่น 4-4-2 ใช้งาน วู้ต เว็กฮอร์สต์ และ เจย์ โรดริเกวซ ยืนค้ำใน ส่วนตรงกลางมี แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด และ จอช บราวน์ฮิลล์ คอบบัญชาเกมอยู่ด้านหลัง

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

นอริช (4-3-3) : ทิม ครูล – แซม บายแรม, แกรนต์ แฮนลี่ย์, เบ็น กิ๊บสัน, ดิมิทริส จานนูลิส – บิลลี่ กิลมัวร์, มาธิอัส นอร์มันน์, ปิแอร์ ลีส์-เมลู – เคนนี่ แม็กลีน – ตีมู พุ้คกี้, มิล็อต ราชิก้า

เบิร์นลี่ย์ (4-4-2) : นิ้ค โป๊ป – คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, นาธาน คอลลิ่นส์, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, ชาร์ลี เทย์เลอร์ – อารอน เลนน่อน, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, จอช บราวน์ฮิลล์, มักเวลล์ กอร์เน่ต์ – วู้ต เว็กฮอร์สต์, เจย์ โรดริเกวซ

ทรรศนะบอล

อีกหนึ่งเกมที่คาดเดาทิศทางได้ยากสุดๆ แต่ในตอนนี้ก็ต้องขอบอกว่า เบิร์นลี่ย์ ทำได้ดีกว่าเล็กน้อย โดยเกมล่าสุด ก็เป็นฝ่ายเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปได้แบบหวุดหวิด 3-2 โดยที่เป็นการเจอกันของทีมที่อยู่ในโซนตกชั้นเหมือนกัน คงจะเป็นแรงกระตุ้นชั้นดีในการลงสนามของ เบิร์นลีย์ ส่วน นอริช ที่ขุมกำลังในตอนนี้ยังไม่ค่อยสมบูรณ์มากนัก แถมฟอร์มโดยรวมก็ไม่ดีเอาเสียเลย จากการที่ชนะไม่ได้ถึง 8 เกมติด แถมยังเป็นการแพ้ไปถึง 6 เกม หลังบ้านตอนนี่ก็ยังอ่อนยวบ ด้วยเหตุนี้นั้น ขอฟันธงเลยว่า เบิร์นลีย์ มีเสมอติดตัวกลับออกมาได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : นอริช 0-0 / 0-1 เบิร์นลี่ย์

ทีเด็ด : วางเบิร์นลีย์ ขยี้ให้แหลก

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด