" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นอริช ซิตี้ VS ไบรท์ตันฯ

วันที่ 16 ตุลาคม 2564

เวลา : 21.00 น.

สนาม : แคร์โรว์ โร้ด

เรทบอล : ไบรท์ตัน ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ นอริช ซิตี้

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ไบรท์ตันฯ

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม นอริช ซิตี้

นอริช ของนายใหญ่อย่างดาเนี่ยล ฟาร์เก้ ที่เกมล่าสุดเสมอกับเบิร์นลี่ย์ 0-0 ส่งผลให้เกมลีก 7 นัดหลัง ยังตามหาชัยชนะไม่เจอเลย สภาพทีมตอนนี้ก็นับว่าสมบูรณ์ในระดับหนึ่ง จะขาดเพียงแค่แซม บายแรม เท่านั้น โดยที่คริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์, ท็อดด์ แคนท์เวลล์ และเปอร์เซมีสลาฟ ปลาเชต้า ต้องเช็คกันอีกรอบว่าจะลงสนามได้หรือไม่ ทางด้านของฟาร์เก้ ก็น่าจะจัดทีมมาในแผน 3-5-2 นำโดยตีมู พุ๊คกี้ และโจชัว ซาร์เจ้นต์ เป็นคู่กองหน้า โดยที่ปิแอร์ ลีส์ เมลู, มาธิอัส นอร์มันน์ และเคนนี่ แม็กลีน จะเป็นตัวขับเคลื่อนเกมกลางสนาม

สภาพทีม ไบรท์ตัน

เกรแฮม พ็อตเตอร์ พึ่งจะพาทีมเปิดบ้านแบ่งแต้มกับอาร์เซน่อล ไปในเกมที่แล้ว นับว่าเป็นการเสมอมา 2 เกมติด โดยที่เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานอีฟส์ บิสซูม่า ที่มีปัญหาเรื่องคดีติดตัว โดยที่อดัม เว็บสเตอร์ ต้องมาลุ้นกันอีกว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ ทางด้านของแดนนี่ เวลเบ็ค และสตีเว่น อัลซาเต้ ก็ยังเจ็บอยู่ ลงสนามไม่ได้แน่นอน ส่งผลให้พ็อตเตอร์ ต้องหมุนเวียนผู้เล่นในระบบ 3-5-2 พร้อมส่งปาสกาล โกร้สส์, อดัม ลัลลาน่า และยาคุป โมเดอร์ ปั้นเกมกลางสนาม ส่วนคู่กองหน้าเป็นนีออล โมเปย์ จับคู่กับเลอันโดร ทรอสซาร์

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

นอริช (3-5-2) : ทิม ครูล – โอซาน คาบัค, แกรนต์ แฮนลี่ย์, เบ็น กิ๊บสัน – แม็กซิมิเลี่ยน อารอนส์, ปิแอร์ ลีส์-เมลู, มาธิอัส นอร์มันน์, เคนนี่ แม็กลีน, ดิมิทริส จานนูลิส – ตีมู พุ๊คกี้, โจชัว ซาร์เจ้นต์

ไบรท์ตันฯ (3-5-2) : โรเบิร์ต ซานเชซ – เชน ดัฟฟี่, ลูอิส ดังค์, แดน เบิร์น – โยแอล เฟลต์มัน, ปาสกาล โกร้สส์, อดัม ลัลลาน่า, ยาคุป โมเดอร์, มาร์ก กูกูเรญ่า – นีออล โมปาย, เลอันโดร ทรอสซาร์

ทรรศนะบอล

ณ ตอนนี้นั้น บอกได้เลยว่าไบรท์ตันฯ เป็นทีมที่ยกระดับการเล่นขึ้นมาได้มากพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นรูปเกมหรือว่าระบบการเล่น ที่มีทิศทางการเล่นที่ชัดเจน จนสามารถเก็บชัยชนะมาได้ถึง 4 เกม จากการลงเล่นเกมลีกไป 7 เกม โดยที่แพ้ไปแค่เกมเดียว ยิงไปถึง 8 ประตู ผิดกับทางเจ้าบ้านที่ตอนนี้ยังหาฟอร์มการเล่นที่ดีของตัวเองไม่เจอ จากการที่ยังไม่ชนะใครในลีกได้เลย แพ้ไป 6 จาก 7 เกมหลัง เสียไปถึง 16 ประตู เห็นได้ชัดเลยว่า แนวรับพร้อมเสียประตูตลอด ฟันธงเลยว่าไบร์ทตันฯ น่าจะเป็นฝ่ายบุกมาเก็บชัยชนะกลับออกไปได้ตามคาด

 

สกอร์ที่คาด : นอริช 1-2 ไบรท์ตันฯ

ทีเด็ด : รองนอริช พิชิตทีมเยือน

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด