" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นิวคาสเซิ่ล VS วัตฟอร์ด

วันที่ 15 มกราคม 2565

เวลา : 22.00 น.

สนาม : เซนต์ เจมส์ ปาร์ค

เรทบอล : นิวคาสเซิ่ล ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ นิวคาสเซิ่ล

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ วัตฟอร์ด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม นิวคาสเซิ่ล

ทีมของเอ็ดดี้ ฮาว เกมล่าสุดก็เป็นฝ่ายเสียท่าให้กับแคมบริดจ์ ยูไนเต็ด 0-1 ในเกม เอฟเอ คัพ แถมเกมนี้จะยังไม่มีฆาเบียร์ มานกีโญ่ ที่ต้องชดใช้โทษแบนไปก่อน รวมทั้งเฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, คัลลั่ม วิลสัน, และไอแซ็ค เฮย์เด้น ที่ต่างก็ยังไม่หายเจ็บ ในแผนการเล่น 4-5-1 นำทีมมาโดยหัวหอกป้ายแดงอย่างคริส วู้ด แดนกลางใช้วานฌอน ลองสต๊าฟฟ์, จอนโจ้ เชลวี่ย์ และโชเอลินตอน คอยขับเคลื่อนเกม

สภาพทีม วัตฟอร์ด

วัตฟอร์ด ของเคลาดิโอ รานิเอรี่ เกมล่าสุดก็โดนเลสเตอร์ สอนเชิงไปถึง 1-4 ในเกม เอฟเอ คัพ โดยที่ขุมกำลังในเกมนี้ จะไร้เงาของนิโกล่าส์ เอ็นกูลู, ปีเตอร์ เอเตโบ้ และควัดโว่ บาห์ ที่ยังไม่หายเจ็บ รวมทั้งวิลเลี่ยม ทรูสต์-อีก็อง, อิมราน ลูซ่า, อดัม มาซิน่า และอิสไมล่า ซาร์ ที่ต้องบินไปช่วยทีมชาติเช่นเดียวกัน ในแผนการเล่น 4-1-4-1 นำทีมมาโดยโจชัว คิง ยืนค้ำเป็นหัวหอก ส่วนตัวรุกเลือกใช้โอซาน ตูฟาน และมูสซ่า ซิสโซโก้ สร้างสรรค์เกม แนวรับมียูราย คุชก้า คอยสกรีนบอลก่อนถึงคู่เซ็นเตอร์

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

นิวคาสเซิ่ล (4-5-1) : มาร์ติน ดูบราฟก้า – คีแรน ทริปเปียร์, เคียแรน คลาร์ค, จามาล ลาสเซลล์ส, แม็ตต์ ริตชี่ – ไรอัน เฟรเซอร์, ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, จอนโจ้ เชลวี่ย์, โชเอลินตอน, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง – คริส วู้ด

วัตฟอร์ด (4-1-4-1) : ดาเนี่ยล แบ็คมันน์ – กิโก้ เฟเมเนีย, ฟรานซิสโก้ เซียร์รัลต้า, เคร็ก แคธคาร์ต, ฮาสซาน กามาร่า – ยูราย คุชก้า – เอ็มมานูเอล เดนนิส, โอซาน ตูฟาน, มูสซ่า ซิสโซโก้, เคน เซม่า – โจชัว คิง

ทรรศนะบอล

เป็นการเจอกันของทีมหนีตกชั้น ซึ่งบอกได้เลยว่านิวคาสเซิ่ล ในตอนนี้ยังมีโอกาสเก็บชัยได้มากกว่า จากการเสริมทีมอย่างต่อเนื่อง ก็น่าจะทำให้ทีมผลงานกระเตื้องขึ้นบ้าง ทางวัตฟอร์ด ที่ฟอร์มย่ำแย่ไม่หยุด จากการลงเล่น 7 เกมหลัง แพ้มันซะทุกเกม เสียไปถึง 20 ประตู แถมเกมนี้ต้องไปฝ่ายออกไปเยือน ก็นับว่าปิดประตูชนะออกไปได้เลย และโอกาสที่จะแพ้เป็นเกมที่ 8 ติดต่อกันก็มีสูงมาก ฟันธงเลยว่า “สาลิกาดง” เน้นแล้วเน้นอีก จนเก็บชัยได้แน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : นิวคาสเซิ่ล 1-0 วัตฟอร์ด

ทีเด็ด : รองวัตฟอร์ด ตอดเจ็บกว่า

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด