" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ออสเตรเลีย เอ ลีก

นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์ VS บริสแบน โรว์

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565

เวลา : 15.45 น.

สนาม : แม็กโดนัลด์ โจนส์ สเตเดี้ยม

เรทบอล : นิวคาสเซิ่ล ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บริสแบน โรว์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ออสเตรเลีย เอ ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์

ทีมของอาร์เธอร์ ปาปาสตามาติส เกมที่แล้วก็เสียท่าให้กับอเดไลด์ ยูไนเต็ด 1-2 มาหมาดๆ โดยที่ขุมกำลังในเกมนี้ก็นับว่าสมบูรณ์ในระดับหนึ่ง โดยที่ไม่มีใครเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มจากเดิม มีความเป็นได้ที่จะจัดตัวหลักลงสนามทั้งหมด ในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมมาโดยเบก้า มิเคลทัดเซ่ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า ส่วนตัวรุก 3 คนใช้งานเบอร์นาร์โด้ โอลิไวร่า, จอร์จ แบล็ควู้ด และยาย่า ดูกูลี่ ทำเกมรุกร่วมกัน

สภาพทีม บริสแบน โรว์

บริสเบน โรว์ ของวอร์เรน มูน เกมที่แล้วก็จัดยำใหญ่ใส่เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอเรอร์ส ไปถึง 3-0 โดยที่ความพร้อมในเกมนี้นั้น ไม่มีใครที่เจ็บ หรือว่าต้องชดใช้โทษแบนเลย ในแผนการเล่น 4-4-2 นำทัพมาโดยสองกองหน้าอย่างราห์มัต อัคบารี่ และเจมส์ โอเชีย ส่วนตัวทำเกมริมเส้นเป็นหน้าที่ของเฮนรี่ ฮอร์ และนิโกล่า มิเลอุสนิช ที่จะรับหน้าที่ขึ้นเกมเหมือนเดิม

ทรรศนะบอล

ทางผู้มาเยือนอย่างบริสเบน โรว์ ที่เกมนี้น่าจะไม่ได้ปราชัยกลับออกมา จากการที่กำลังมั่นใจสุดๆ หลังถล่มเวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอเรอร์ส มาได้ในเกมที่แล้ว โดยที่ฟอร์มการเล่น 4 เกมล่าสุด แพ้แค่เกมเดียวเท่านั้น ยิงไปถึง 6 ประตู นับว่าเกมรุกกำลังลื่นไหล ส่วนทางเจ้าบ้านอย่างนิวคาสเซิ่ล เจ็ตส์ ที่ชนะได้แค่ 1 ใน 6 เกมหลัง เสียไปถึง 10 ประตูเต็มๆ เสียประตูแทบจะทุกเกม ส่วนสถิติการเจอกัน 5 เกมหลัง ก็เสียท่าไป 3 เกมเต็มๆ โดยที่ฟอร์มของผู้มาเยือนยังดูร้อนแรงกว่า เชื่อเลยว่าจะเป็นฝ่ายซิว 3 แต้มกลับออกไปได้อย่างแน่นอน รับรองได้ !

 

สกอร์ที่คาด : นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์ 1-1 / 1-2 บริสแบน โรว์

ทีเด็ด : รองบริสแบน แสนสบาย

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด