" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นิวคาสเซิ่ล VS น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

วันที่ 6 สิงหาคม 2565

เวลา : 21.00 น.

สนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์ค

เรทบอล : นิวคาสเซิ่ล ต่อ ต่อ 0.5/1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ นิวคาสเซิ่ล

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม นิวคาสเซิ่ล

นิวคาสเซิ่ล ของ เอ็ดดี้ ฮาว เกมที่แล้วก็เป็นฝ่ายเฉือนชนะ แอธฯ บิลเบา ไปได้แบบเฉียดฉิว 2-1 ส่วนสภาพทีมก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้นั้น จะไม่มีชื่อของ จอนโจ้ เชลวี่ย์ ที่ยังเจ็บอยู่ ส่วน ฮาเวียร์ มานกีโญ่ ยังต้องลุ้นกันอีกว่าจะลงสนามในเกมนี้ได้หรือไม่ ในแผนการเล่น 4-3-3 พร้อมใช้งาน มิเกล อัลมิร่อน, คัลลั่ม วิลสัน และ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง เป็นตัวชูโรง แดนกลางวาง โชลินตอน, ฌอน ลองสต๊าฟฟ์ และ บรูโน่ กีมาไรส์ คอยทำเกมตรงกลางสนาม

สภาพทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ของ สตีฟ คูเปอร์ ล่าสุดก็เก็บผลเสมอกับ บาเลนเซีย 1-1 โดยที่ขุมกำลังในทีมก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้นั้น จะยังไม่สามารถใช้งาน โอมาร์ ริชาร์ดส์ ที่ยังเจ็บอยู่แค่คนเดียวเท่านั้น ส่วนทางด้านของ แซม เซอร์ริดจ์ และ ไรอัน เยตส์ ที่ต้องลุ้นกันอีกว่าจะลงเล่นได้หรือไม่ ในแผนการเล่น 3-4-1-2 พร้อมส่ง เจสซี่ ลินการ์ด ลงทำเกมรุกเปิดป้อนให้กับคู่กองหน้าตัวความหวังอย่าง ไตโว่ อาโวนิยี่ และ เบรนแน่น จอห์นสัน

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

นิวคาสเซิ่ล (4-2-3-1) : นิ้ค โป๊ป – คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน ชาร์, แดน เบิร์น, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ – โชลินตอน, ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, บรูโน่ กีมาไรส์ – มิเกล อัลมิร่อน, คัลลั่ม วิลสัน, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง

ฟอเรสต์ (3-4-1-2) : ดีน เฮนเดอร์สัน – โจ วอร์รัลล์, มูสซ่า นิอาคาเต้, สกอตต์ แม็คเคนน่า – เนโก วิลเลี่ยมส์, ไรอัน เยตส์, ลูอิส โอไบรเอน, แฮร์รี่ ทอฟโฟโล่ – เจสซี่ ลินการ์ด – ไตโว่ อาโวนิยี่, เบรนแน่น จอห์นสัน

ทรรศนะบอล

หลังจากที่เลื่อนชั้นขึ้นมา ฟอเรสต์ ก็ทำการเสริมทีมหลายจุดเป็นอย่างมาก พร้อมกับความหวังที่จะอยู่รอดปลอดภัยบนลีกสูงสุดให้ได้ แต่ดูทรงแล้ว ฝั่งของเจ้าบ้านก็น่าจะไม่ยอมให้ผู้มาเยือนเล่นตามเกมของตัวเองแน่นอน จากการที่มีเป้าหมายในการประเดิมเกมแรกด้วยชัยชนะเท่านั้น โดยที่ทีมลูกทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว เริ่มที่จะทำความคุ้นเคยกับแท็คติคได้มากขึ้นเรื่อยๆ แล้ว แนะนำเลยว่าตามเชียร์ “สาลิกาดง” รับรองว่าชนะสบายแน่ๆ

สกอร์ที่คาด : นิวคาสเซิ่ล 2-1 / 3-1 ฟอเรสต์

ทีเด็ด : ต่อสาลิกาดง ชงสวยๆ

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด