" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด VS บอร์นมัธ

วันที่ 17 กันยายน 2565

เวลา : 21.00 น.

สนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์ค

เรทบอล : นิวคาสเซิ่ล ต่อ 1/1.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บอร์นมัธ

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ของ เอ็ดดี้ ฮาว ที่ขุมกำลังในทีมตอนนี้นั้น จะไม่มีชื่อของ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง, คัลลั่ม วิลสัน, จอนโจ้ เชลวี่ย์ และ เอมิล คราฟธ์ เนื่องจากว่าต่างก็โดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงานเหมือนทุกคน ส่วน บรูโน่ กีมาไรส์ ยังต้องมาลุ้นกันอีกว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ ในแผนการเล่น 4-3-3 แดนกลางมี โจ วิลล็อค, ฌอน ลองสต๊าฟฟ์ และ โชเอลินตอน เป็นตัวปั้นเกม ส่วนแนวรุกวาง มิเกล อัลมิร่อน และ ไรอัน เฟรเซอร์ ทำเกมริมเส้น ส่วนหัวหอกใช้งาน อเล็กซานเดอร์ อิซัค ลงล่าตาข่ายเหมือนเดิม

สภาพทีม บอร์นมัธ

บอร์นมัธ ของ แกรี่ โอนีล ที่ขุมกำลังก่อนที่จะลงเล่นในแมตช์นี้นั้น จะไม่สามารถใช้งาน โจ ร็อธเวลล์, เดวิด บรู๊คส์, จูเนียร์ สตานิสลาส และ เบ็น เพียร์สัน ที่ยังคงเจ็บอยู่ นอกนั้นก็พร้อมลงสนามทุกราย ในแผนการเล่น 4-4-2 นำทีมมาโดยคู่กองกลางอย่าง เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา และ ลูอิส คุ้ค ส่วนริมเส้นมี มาร์คัส ตาเวอร์เนียร์ และ ไรอัน คริสตี้ คอยลากเลื้อย คู่กองหน้ามี คีฟเฟอร์ มัวร์ และ โดมินิก โซลันกี้ ลงล่าตาข่าย

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

นิวคาสเซิ่ล (4-3-3) : นิ๊ค โป๊ป – คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน ชาร์, สเวน บ็อตมัน, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ – โจ วิลล็อค, ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, โชเอลินตอน – มิเกล อัลมิร่อน, อเล็กซานเดอร์ อิซัค, ไรอัน เฟรเซอร์

บอร์นมัธ (4-4-2) : เนโต้ – อดัม สมิธ, คริส เมแฟม, ลอยด์ เคลลี่, จอร์แดน เซมูร่า – มาร์คัส ตาเวอร์เนียร์, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา, ลูอิส คุ้ค, ไรอัน คริสตี้ – คีฟเฟอร์ มัวร์, โดมินิก โซลันกี้

ทรรศนะบอล

บอร์นมัธ ที่ดูไม่จะเป็นรอง แต่มาตรฐานของทีมที่ก็ไม่ได้แตกต่างกันมาก เกมที่แล้วก็เป็นฝ่ายเฉือนชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ไปได้แบบหวุดหวิด ส่วนทาง นิวคาสเซิ่ล ฟอร์มก็ดูแผ่วลงจากการที่ชนะใครไม่ได้เลยในช่วง 3 เกมหลัง ฉะนั้นแล้ว โอกาสที่จะจบเกมด้วยการแบ่งไปทีมละแต้ม ก็มีสูงเป็นอย่างมาก แต่หากจะเลือกเชียร์ แนะนำเลยว่าตามเชียร์ “สาลิกาดง” น่าจะได้ลุ้นมากกว่า คาดว่าคงจะเอาชนะไปได้แบบเฉือนๆ เท่านั้น

สกอร์ที่คาด : นิวคาสเซิ่ล 2-1 บอร์นมัธ

ทีเด็ด : รองบอร์นมัธ ซัดเต็มข้อ

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด