" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ VS แอสตัน วิลล่า

วันที่ 10 ตุลาคม 2565

เวลา : 02.00 น.

สนาม : เดอะ ซิตี้ กราว์นด์

เรทบอล : วิลล่า ต่อ 0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แอสตัน วิลล่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

ทีมของ สตีฟ คูเปอร์ เกมนี้จะยังคงไม่มีชื่อของ โอมาร์ ริชาร์ดส์ และ มูสซ่า นิอาคาเต้ เนื่องจากว่ายังไม่หายเจ็บ นอกจากนั้นก็พร้อมลงสนามทั้งหมด คาดว่า คูเปอร์ คงจะปรับมาใช้แผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมมาโดยคู่กองกลางอย่าง ชี้คฮู คูยาเต้ และ ลูอิส โอไบรอัน ส่วนตัวรุกใช้งาน เบรนแน่น จอห์นสัน, มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ และ เจสซี่ ลินการ์ด ช่วยกันปั้นเกมรุกเปิดป้อนให้กับกองหน้าตัวเก่งอย่าง ไตโว่ อาโวนิยี่ ที่จะได้ลงล่าสกอร์ต่อไป

สภาพทีม แอสตัน วิลล่า

แอสตัน วิลล่า ของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะยังไม่สามารถใช้งานผู้เล่นตัวหลักอย่าง บูบาก้าร์ กามาร่า, ดิเอโก้ คาร์ลอส และ ลูก้า ดีญ รวมทั้งตัวสำรองอย่าง ลุดวิก ออกุสตินส์สัน ที่โดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงานเหมือนกันทั้งหมด ส่วน แมตตี้ แคช และ คาลั่ม แชมเบอร์ส ต้องเช็คกันอีกว่าจะลงสนามในเกมนี้หรือไม่ ในแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมมาโดย จาค็อบ แรมซีย์ , ดั๊กลาส ลุยซ์ และ จอห์น แม็กกินน์ ช่วยกันปั้นเกมตรงกลาง ส่วนแนวรุกมี เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, โอลลี่ วัตกิ้นส์ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ลงล่าตาข่ายให้กับทีม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ฟอเรสต์ (4-2-3-1) : ดีน เฮนเดอร์สัน – เนโก วิลเลี่ยมส์, สตีฟ คุ๊ค, สก็อตต์ แม็กเคนน่า, เรนาน โลดี้ – ชี้คฮู คูยาเต้, ลูอิส โอไบรเอน – เบรนแน่น จอห์นสัน, มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์, เจสซี่ ลินการ์ด – ไตโว่ อาโวนิยี่

แอสตัน วิลล่า (4-3-3) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – แม็ตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิ้งส์, แยน เบดนาเร็ค – จาค็อบ แรมซี่ย์, ดั๊กลาส ลุยซ์, จอห์น แม็กกินน์ – เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, โอลลี่ วัตกิ้นส์, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

ทรรศนะบอล

ฟอเรสต์ คงจะลงเอยด้วยการเสียท่าคาบ้าน จากการลงเล่นในลีก 5 เกมล่าสุด แพ้ทุกเกม โดนสอยไป 18 ประตู เห็นได้ชัดเจนเลยว่าเกมรับดูมีปัญหา ส่วนทางด้านของ แอสตัน วิลล่า ฟอร์มการเล่นก็ค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ จากการลงเล่นเกมลีกในช่วง 3 เกมหลัง ชนะไป 1 เกม โดยที่ไม่แพ้เลย แถมทรงเกมก็ดีขึ้นจากเดิมมาก ขอแค่เน้นสักหน่อยก็น่าจะผ่านเกมนี้ไปได้แน่ ฟันธง วิลล่า รอรับแต้มได้เลย

สกอร์ที่คาด : ฟอเรสต์ 1-2 วิลล่า

ทีเด็ด : ต่อวิลล่า ท้าท้ายน้องใหม่

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด