" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

บราก้า VS ทอนเดลา

วันที่ 20 กันยายน 2564

เวลา : 03.15 น.

สนาม : เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด สปอร์ติ้ง บราก้า

เรทบอล : บราก้า ต่อ 1.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บราก้า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ทอนเดลา

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บราก้า

แม้ว่าเกมยุโรปนัดที่ผ่านมาจะเป็นฝ่ายแพ้ไป แต่ก็ยังมีข่าวดีอยู่ หลังจากที่ได้กาเลโน่ สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาพร้อมลงสนามแล้ว คาดว่าในเกมนี้น่าจะถอดอาเบล รุยซ์ ที่เล่นไม่ดีในเกมที่แล้ว พร้อมส่งมาริโอ กอนซาเลซ ลงสนามแทน ทางด้านของริคคาร์โด้ ฮอร์ต้า ก็จะได้ลงเล่นต่อเนื่อง หลังจากที่ฟอร์มคงเส่นคงวาเอามากๆ ส่วนยาน โคตู ที่เช่ามาจากแมนฯซิตี้ ก็อาจจะมีชื่อลงเล่นในเกมวันนี้

สภาพทีม ทอนเดลา

นับว่ากำลังอยู่ในช่วงพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกอย่างแท้จริง จากการแพ้มามาแล้ว 4 เกมติด แม้ว่าจะมีสภาพทีมที่เต็มร้อย แต่ฟอร์มกลับออกทะเลอย่างน่าใจหาย คาดว่าในเกมนี้น่าจะได้เห็นมานู เฮอร์นานโด แนวรับคนใหม่ประเดิมตัวจริงกับทีม จากการที่โชต้า กอนคัลเวส ต้องมาเจ็บในเกมที่แล้ว ที่เหลือก็น่าจะเป็นการส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงเล่นแน่ๆ เกมรุกนำโดยเรนาต ดาดาซอฟ และดาเนี่ยล โดส อันญอส คอยจบสกอร์ในแดนสุดท้าย ส่วนฮวน โบเซลลี่ ปีกจอมพริ้วอาจจะได้ลงสนามต่อไปในเกมนี้

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

บราก้า (3-4-3) : มาเธอุส ลีม่า – วิตอร์ ตอร์เมน่า, เปาโล โอลีเวยร่า, นูโน่ เซเกยร่า – ฟาเบียโน่ โชซูเอ้ เดอ ซูซ่า ซิลวา, อันเดร ฮอร์ต้า, อาลี มุสราตี, เวนแดร์ซอน กาเลโน่ – ฟาบิโอ มาร์ตินส์, มารีโอ กอนซาเลซ, ริคาร์โด้ ฮอร์ต้า

ทอนเดล่า (4-3-3) : บาบาการ์ นีอัสเซ่ – ติอาโก้ อัลเมยด้า, โมดีโบ ซานญาน, มานูเอล เอร์นานโด้, เนโต้ บอร์เจส – อีเกร์ อุนดาบาร์เรน่า, ชูเอา เปโดร, ฮวน มานูเอล โบเซลลี่ – เรนาต ดาดาชอฟ, ซัลวาดอร์ อากร้า, ดาเนียล โดส อันโชส

ทรรศนะบอล

สปอร์ติ้ง บราก้า ที่ฟอร์มการเล่นอาจจะไม่ได้ถึงขั้นดีมาก แต่พวกขาก็ยังถือว่ายังได้เปรียบอยู่หลายขุม จากการได้ลงเล่นในบ้าน ซึ่งน่าจะทำทุกอย่าง เพื่อที่จะเก็บชัยชนะในบ้านให้ได้เท่านั้น แถมฟอร์มการเล่นของทอนเดล่า ที่เข้าขั้นย่ำแย่สุดๆ จากการแพ้ไป 4 เกมติด เสียไปเกมละ 2 ประตูเป็นอย่างน้อย ยืนยันอย่างมั่นใจเลยว่าต้องเป็นอีกเกมที่บราก้าน่าจะได้ 3 คะแนนสมใจอย่างแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : บราก้า 3-1 ทอนเดล่า

ทีเด็ด : ต่อบราก้า มาตามนัด

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด