" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ โอลิมปิกชาย

บราซิล U23 VS เยอรมนี U23

วันที่ 22 กรกฎาคม 2564 

เวลา : 18.30 น.

เรท : บราซิล ต่อ 0.5

สนาม : นิสสัน สเตเดี้ยม

 

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม

-ยังไม่เคยเจอกัน-

ผลงานล่าสุดของ บราซิล U23

บทวิเคราะห์

ผลงานล่าสุดของ เยอรมนี U23

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน โอลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บราซิล U23

บราซิล ภายใต้การทำทีมของ อันเดร ชาร์ดิเน่ ที่สามารถนำทัพ “แซมบ้าน้อย” ร่วมรายการ โตเกียว เกมส์ 2020 จากการจบอันดับที่ 2 ในศึกฟุตบอล คอนเมโบล พรี-โอลิมปิก ทัวร์นาเม้นต์ ณ ประเทศโคลอมเบีย ในช่วงปี 2020 ซึ่งเกมที่แล้วเด็กๆของ ชาร์ดิเน่ เพิ่งจะลงเล่นในเกมกระชับมิตรกับ ยูเออี ซึ่งเอาชนะไปได้ถึง 5-2

ซึ่งขุนพล “เซเลเซาชุดเล็ก” ในชุดนี้ มีการเรียกดาวเตะมากประสบการณ์มาร่วมทีมหลายคน ไล่ตั้งแต่ ซานโตส , ดีเอโก้ การ์ลอส , ดั๊กลาส ลุยซ์ ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมกับ แอสตัน วิลล่า และ ริชาร์ลิซอน ดาวเตะจาก เอฟเวอร์ตัน รวมทั้ง ดานี่ อัลเวส ดาวเตะประสบการณ์สูง ที่จะนำพา “เซเลเซา” คว้าเหรียญทองมาครองให้ได้

สภาพทีม เยอรมนี U23

ทีมชาติเยอรมัน จากการทำทีมของ สเตฟาน คุนท์ซ นำทัพ “อินทรีเหล็กชุดเล็ก” เข้าสู่การแข่งขันรายการ โอลิมปิก 2020 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น จากการเป็นทีมอันดับ 2 ในรายการ ยูโร ยู-21 ณ ประเทศอิตาลี และซาน มาริโน่ ที่เป็นเจ้าภาพร่วมกันในปี 2019 อินทรีเหล็กชุดเล็ก อุดมไปด้วยแข้งฝีเท้ายอดเยี่ยมมากมาย ไล่ตั้งแต่ โฟลเรียน มุลเลอร์, อาร์เน่ ไมเออร์, มาร์โก้ ริชเตอร์ และ เซดริค ทอยชาร์ต ด้านดาวเตะที่เรียกมาด้วยโควต้าผู้เล่นอายุเกิน 23 ปี ได้แก่ นาเดียม อามารี, แม็กซิมิเลียน อาร์โนลด์ และ มักซ์ ครูเซ่อ ที่พร้อมทุกตำแหน่งสำหรับการชิงเหรียญทองในปีนี้

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

บราซิล U23 (4-3-3) : ซานโตส – ดานี่ อัลเวส, ดีเอโก้ คาร์ลอส, ริคาร์โด้ กราก้า, กีแยร์เม่ อาราน่า – ดั๊กลาส หลุยส์, บรูโน่ กีมาไรส์, เรเนียร์ – ริชาร์ลิซอน, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, อันโตนี่

เยอรมนี U23 (4-3-3) : ฟลอเรียน มุลเลอร์ – เบนจามิน เฮนริชส์, อามอส พีเพอร์, จอร์แดน โตรูนาริก้า, เดวิด รอม – มักซิมิเลียน อาร์โนลด์, นาเดียม อามีรี่, อาร์เน่ ไมเออร์ – มักซ์ ครูเซ่, เซดริก ทอยแฮร์ท, มาร์โค ริชเทอร์

ทรรศนะบอล

ทีมชาติบราซิล U23 มีผลการแข่งขันที่ดีมาก ก่อนที่จะเริ่มแข่งขันในรายการนี้ ซึ่งมีเกมรุกที่ดุดัน เป็นเครื่องหมายการค้าของบราซิลอยู่แล้ว และมีขนาดทีมที่ใหญ่ มีตัวเปลี่ยนเกมมากมายให้เลือกใช้ ทางด้าน ทีมชาติเยอรมนี U23 ไม่ได้มีเวลาสำหรับการเตรียมทีมมากนัก แต่สิ่งที่เข้ามาทดแทนคือการเล่นอย่างเหนียวแน่น และมีระบบการเล่นที่ยอดเยี่ยม ส่งผลให้ทาง “อินทรีเหล็กน้อย” ก็ไม่ได้ถึงกับเป็นรอง “แซมบ้าน้อย” มากมายขนาดนั้น จึงมีความเป็นไปได้สูงมากที่ ที่จะออกมาด้วยผลเสมอ

 

สกอร์ที่คาด : เจ๊า 2-2

ทีเด็ด : รอง เยอรมัน กันท่าได้ชัวร์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด