" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ

บริสตอล ซิตี้ VS สวอนซี ซิตี้

วันที่ 20 สิงหาคม 2564

เวลา : 01.45 น.

สนาม : แอชตัน เกต

เรทบอล : บริสตอล ซิตี้ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บริสตอล ซิตี้

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ สวอนซี ซิตี้

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บริสตอล ซิตี้

ทีมเจ้าถิ่นอย่าง บริสตอล ซิตี้ ภายใต้การทำทีมของ ไนเจล เพียร์สัน อดีตนายใหญ่ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่จะไม่สามารถใช้งาน คัลลั่ม โอดาวด้า, โจ วิลเลียมส์ และ แอนโทนี่ เซเมนโย่ ที่ต่างก็ไม่พร้อมลงสนามทั้งนั้น ด้าน อดัม นากี้ ก็น่าจะไม่ได้ลงสนามกับทีมอีกแล้ว จากการที่เจ้าตัวได้ขึ้นบัญชีขอย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดย เพียร์สัน น่าจะจัดทีมมาในแผน 4-2-3-1 นำโดย แอนดี้ คิง, แม็ตตี้ เจมส์, โทมัส คาลาส, เจย์ ดาซิลวา, อันเดรียส ไวมันน์, คริส มาร์ติน และ เคซี่ย์ พัลเมอร์ โดยที่ตัวสำรองนำโดย นาห์กี้ เวลล์ส, ไทรีก บากินสัน, แซ็ค วีเนอร, นาธาน เบเกอร์, อัน-โนอาห์ มาเซนโก้ และ ซายกู ยานเนห์ คอยเป็นตัวสร้างความแตกต่าง

สภาพทีม สวอนซี ซิตี้

“หงส์ขาว” สวอนซี ซิตี้ ของบิ๊กบอสคนใหม่อย่าง รัสเซลล์ มาร์ติน ที่จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ยาน ดานด้า ที่ต้องมาเจ็บไป พร้อมๆกับ คอนเนอร์ โรเบิตร์ส, ไคล์ นอตัน, ไรอัน เบนเน็ตต์, คอรี่ย์ สมิธ และ เลียม วอล์ช ที่เจ็บมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วคาดว่า มาร์ติน น่าจะใช้แผน 3-4-3 นำโดย แม็ตต์ กริมส์, จามาล โลว์, เบน คาบังโก้, แบรนดอน คูเปอร์, ไรอัน แมนนิ่ง, เจย์ ฟูลตัน, เจค บิดเวลล์ และ เจมี่ เพเตอร์สัน ลงเป็นตัวจริง โดยที่ มอร์แกน วิตเทกเกอร์, เลียม คัลเลน, โจแอล ปิรู และ ไคล์ โจเซฟ ต้องเป็นตัวสำรองไปก่อน

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

บริสตอล ซิตี้ (4-2-3-1) : แดเนียล เบนท์ลี่ย์ – แดนนี่ ซิมป์สัน, โทมัส คาลาส, โรเบิร์ต แอตกินสัน, เจย์ ดาซิลวา – แอนดี้ คิง, แม็ตตี้ เจมส์ – อเล็กซ์ สกอตต์, อันเดรียส ไวมันน์, เคซี่ย์ พัลเมอร์ – คริส มาร์ติน

สวอนซี ซิตี้ (3-4-3) : สตีเว่น-อันเดรส เบนด้า – เบน คาบังโก้, แบรนดอน คูเปอร์, โจเอล ลาติโบดิแยร์ – อีธาน แลร์ด, ฟลินน์ ดาวนส์, แม็ตต์ กริมส์, เจค บิดเวลล์ – เจย์ ฟูลตัน, เจมี่ เพเตอร์สัน, จามาล โลว์

ทรรศนะบอล

สวอนซี ซิตี้ ต้องมาเจอกับเจ้าถิ่นที่ฟอร์มไม่ค่อยดี แต่หากนำผลงานมาเทียบกันแล้ว ทาง บริสตอล ซิตี้ ที่สามารถประเดิม 3 แต้มแรกในซีซั่นได้อย่างสวยงาม แถมยะังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ทีมเวิร์คก็ดีสุดๆ ส่วน สวอนซี ที่ลงสนามไปแล้ว 3 เกม แต่ก็มีแต้มติดมือเพียงแค่ 1 แต้มเท่านั้น เรียกได้ว่ายังหาผลงานที่ดีของตัวเองไม่ได้เลย จึงมั่นใจว่า บริสตอล ซิตี้ ที่กำลังมั่นใจน่าจะเปิดบ้านเก็บ 3 แต้มจาก “หงส์ขาว” ได้อย่างแน่นอน !!!

 

สกอร์ที่คาด : บริสตอล ซิตี้ 1-0 สวอนซี ซิตี้

ทีเด็ด : บริสตอล ซิตี้ บี้ไม่ยั้ง

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด