" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

บริสตอล ซิตี้ VS ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส

วันที่ 30 ธันวาคม 2564

เวลา : 02.45 น. (เช้าวันที่ 31)

สนาม : แอชตัน เกท

เรทบอล : เสมอ

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บริสตอล ซิตี้

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บริสตอล ซิตี้

บริสตอล เกมนี้จะขาดโจ วิลเลี่ยมส์, แอนดี้ คิง, คัลลั่ม โอดาวด้า และเนธาน เบเกอร์ ที่ต่างก็ยังไม่หายเจ็บทั้งหมด คาดว่าไนเจล เพียร์สัน น่าจะถอยเอาไอม็อง เบนารุส ลงมาคุมเกมตรงกลางสนาม วิงแบ็คซ้ายวางคาเมรอน พริง ในแผนการเล่น 3-4-1-2 ตัวทำเกมวางอันเดรียส ไวนมันน์ คอยเปิดป้อนโอกาสให้กับอองตวน เซเมนโย่ และคริส มาร์ติน ที่เป็นความหวังในการจบสกอร์

สภาพทีม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส

“ทหารเสือราชินี” ที่สภาพทีมก่อนลงสนามในวันนี้นั้น จะยังไม่มียอร์ดี้ เด ไวส์ และแซม แม็คคัลลั่ม ที่ยังไม่หายเจ็บ ส่วนอังเดร ดอซเซลล์ ก็ต้องชดใช้โทษแบนไปตามระเบียบ หลังจากที่โดนตะเพิดออกจากเกมเจอบอร์นมัธ ในแผนการเล่น 3-4-2-1 วางอิเลียส แชร์ และคริส วิลล็อค เป็นตัวสร้างสรรค์เกมเปิดป้อนให้กับลินดอน ไดค์ส หัวหอกทีมชาติเวลส์

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ทรรศนะบอล

บริสตอล ซิตี้ ที่ฟอร์มจากเกมที่แล้วก็สร้างสรรค์โอกาสได้มากถึง 17 ครั้ง แต่แนวรับกลับหลุดรุ่ยเอามากๆ จากการโดนยิงถึง 3 ประตู ใน 14 นาที จากเกมที่เสียท่าให้กับฮัดเดอร์สฟิลด์คาถิ่น 2-3 ทางฝั่งของคิวพีอาร์ ที่พ่ายให้กับบอร์นมัธ คาบ้าน 0-1 นับว่าเป็นการแพ้มา 2 เกมติดแล้ว โดยที่ตอนนี้ก็เป็นหนึ่งทีมที่มีลุ้นไปต่อในรอบเพลย์ออฟ ดูจากฟอร์มตอนนี้ก็เป็นคิวพีอาร์ ที่ทำได้ไฉไลกว่า ทางบริสตอล ก็เล่นได้รังได้น่ากลัว ก็น่าจะยันแนวรุกของทีมเยือนเอาไว้ได้อยู่หมัด

 

สกอร์ที่คาด : เสมอ 0-0 / 1-1

ทีเด็ด : วางคิวพีอาร์ น่าลุ้นกว่า

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด