" "

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส

บอร์กโดซ์ VS แกลร์กมงต์ ฟุต

วันที่ 8 สิงหาคม 2564

เวลา : 20.00 น.

สนาม : มัตมุต อัตลันติก

เรทบอล : บอร์กโดซ์ ต่อ 0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บอร์กโดซ์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แกลร์กมงต์ ฟุต

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บอร์กโดซ์

บอร์กโดซ์ ในเกมนี้ จะไม่มีชื่อของ ฮวาง อุย โจ ที่มีชื่อติดทีมชาติเกาหลีใต้ ลงเล่นในศึกโอลิมปิกเกมส์ โดยที่น่าจะลงเล่นเกมแรกด้วยแผน 4-2-3-1 หัวหอกในเกมนี่นั้น จะเป็นหน้าที่ของ จอช มาย่า ที่ซีซั่นแล้ว ต้องย้ายไปเล่นที่ ฟูแล่ม ด้วยสัญญายืมตัว 3 ตัวรุกเป็นหน้าที่ของ เรมี่ วาดิน, ยาซีน อั๊ดลี่ และ ซามูแอล กาลู คอยชับเคลื่อนเกม และในเกมนี้คาดว่า กิเดียน เมนซาห์ ที่พึ่งจะย้ายมาจาก ไลป์ซิก น่าจะได้ประเดิมสนามในเกมนี้

สภาพทีม แกลร์กมงต์ ฟุต

ด้านความพร้อมของ แกลร์กมงต์ ฟุต ที่จะได้ โมฮาเหม็ด บาโย ที่กดไปถึง 22 ประตู ในซีซั่นที่แล้วที่กลับมาฟิตพร้อมลงเล่นในเกมนี้ และผู้เล่นตักหลักจากซีวั่นก่อน น่าจะได้ลงสนามทุกคน ในระบบ 4-2-3-1 นำโดย ชาซง แบร์กโตมิเย่ร์, จิม อัลเลวินาห์ และโชแดล ดอสซู ที่จะเป็นมิดฟิลด์ 3 คน คอยทำเกมสนับสนุนหัวหอกตัวความหวังอย่าง บาโย

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

 

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

บอร์กโดซ์ (4-2-3-1) : เบอนัวต์ กอสติล – เอน็อค ควาเท็ง, เมเซร์, โลร็องต์ กอสเซียลนี่, กิเดียน เมนซาห์ – โทม่า บาซิช, โอตาวิโอ; เรมี่ วาริน, ยาซีน อั๊ดลี่, ซามูแอล กาลู – จอช มาย่า

แกลร์กมงต์ ฟุต (4-2-3-1) : อาร์ตูร์ เดมาส์ – อาคิม เซดัดก้า, เซดริก อุนตอนชี่, ฟลอร็อง โอชิเย่ร์, วิตัล เอ็นซิมบา – โยฮัน กาสเตียง, โจนาธาน อิเกลเซียส; โชแดล ดอสซู, ชาซง แบร์กโตมิเย่ร์, จิม อัลเลวินาห์ – โมฮาเหม็ด บาโย

ทรรศนะบอล

บอร์กโดซ์ ที่มีฟอร์มการเล่นในช่วงหลังที่ดูทรงๆ จากการเสมอไป 2 เกมล่าสุด ส่งผลให้ทีมเสมอไป 3 จาก 4 เกมล่าสุด และชนะไปได้แค่ 1 เกม จากการลงเล่นไป 4 เกม และยังไม่แพ้ใครเลยในช่วง 5 เกมอึนเครื่องที่ผ่านมา เกมในบ้านก็ทำได้ค่อนข้างดีมาก ทางด้าน แกลร์กมงต์ ฟุต ที่ฟอร์มตอนนี้กำลังดีสุด จากการชนะทุกเกมใน 4 เกมล่าสุด และยังไม่แพ้ใครเลยตลอด 7 เกมทุกรายการ จึงมีความเป็นได้สูงมากที่ แกลร์กมงต์ บุกมาแชร์แต้มกับ บอร์กโดซ์ ถึงถิ่นได้แน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : เสมอ 0-0 / 1-1

ทีเด็ด : แกลร์กมงต์ ฟุต ฉุดไม่อยู่

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด