" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

บอร์นมัธ VS ปีเตอร์โบโร่

วันที่ 8 มีนาคม 2565

เวลา : 02.45 น. (เช้าวันที่ 9)

สนาม : วิทาลิตี้ สเตเดี้ยม

เรทบอล : บอร์นมัธ ต่อ 1/1.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บอร์นมัธ

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ปีเตอร์โบโร่

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บอร์นมัธ

บอร์นมัธ ที่ล่าสุดก็แพ้เป็นครั้งแรกในรอบ 4 เกมล่าสุด ก่อนหน้านั้นก็ชนะมาได้ 3 เกมติด โดยที่สภาพทีมในเกมนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งาน อดัม สมิธ ที่โดนไล่ออกจากเกมที่แล้ว รวมถึงมิดฟิลด์อย่าง เจฟเฟอร์สัน เลอมาร์ ที่ต้องชดใช้โทษแบนเช่นกัน ส่วนตัวใหม่อย่าง ทอดด์ แคนท์เวลล์ น่าจะได้ลงเป็นตัวจริงต่อไป ส่วนสามตัวรุกอย่าง โดมินิค โซลันเก้, ไรอัน คริสตี้ และ จามาล โลว์ น่าจะได้ออกสตาร์ทตามเดิม

สภาพทีม ปีเตอร์โบโร่

ปีเตอร์โบโร่ ของ แกรนต์ แม็คแคนน์ ที่แพ้มาแล้ว 5 เกมติดรวมทุกถ้วย ส่วนสภาพทีมก่อนลงสนามในแมตช์นี้นั้น จะไม่สามารถใช้งาน 2 ตัวรับอย่าง แฟร้งค์กี้ เคนท์ และ แดน บัตเลอร์ ที่ยังไม่หายเจ็บเลย มีความเป็นไปได้ที่ แม็คแคนน์ จะจัดทัพมาในแผนการเล่น 3-4-1-2 ใช้งานคู่กองหน้าอย่าง จอห์นสัน คลาร์ค-แฮร์ริส และ แจ็ค มาร์ริอ็อตต์ ยืนค้ำในแดนบน ส่วนด้านหลังวาง ซามูเอล ซโมดิกส์ เป็นตัวทำเกม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ทรรศนะบอล

บอร์นมัธ ที่ในเวลานี้มีหลายที่ดีกว่าอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นอันดับในตารางคะแนน หรือว่าฟอร์มการเล่นที่ดีกว่าเห็นๆ จากการลงเล่นเกมในบ้านมา 3 ใน 4 เกมล่าสุด ยิงไป 8 ประตู ส่วนทาง ปีเตอร์โบโร่ ก็ไม่มีทีท่าว่าจะฟอร์มดีขึ้นเลย แถมตอนนี้เป็นทีมท้ายตารางที่แพ้มา 5 เกมติด แถมการเล่นเกมเยือนก็ไม่ใช่ของถนัด หลังแพ้ไป 10 ใน 11 เกมหลัง ไม่หลงเหลือความมั่นใจใดๆ เลยในตอนนี้ ดูทรงแล้วก็น่าจะเป็น 3 แต้ม ของ “เดอะ เชอร์รี่ส์” อย่างแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : บอร์นมัธ 2-0 ปีเตอร์โบโร่

ทีเด็ด : ต่อบอร์นมัธ ซัดชัย

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด