" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

บอร์นมัธ VS เร้ดดิ้ง

วันที่ 15 มีนาคม 2565

เวลา : 02.45 น. (เช้าวันที่ 16)

สนาม : วิทาลิตี้ สเตเดี้ยม

เรทบอล : บอร์นมัธ ต่อ 1/1.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บอร์นมัธ

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เร้ดดิ้ง

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บอร์นมัธ

บอร์นมัธ ที่กลับมาอยู่ในเส้นทางของตัวเองอีกครั้ง จากการเก็บชัยมาครองได้ครั้งแรก ในรอบ 3 เกม โดยที่เกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน เลฟ เดวิส ที่เจ็บมาจากเกมที่แล้ว แต่ก็ไม่น่าจะส่งผลเสียอะไรมาก จากการที่มี จอร์แดน เซมูร่า เป็นอะไหล่อยู่แล้ว รวมทั้ง ฟิลิป บิลลิ่ง ที่ต้องชดใช้โทษแบนก่อน เป็นเหตุให้ ท็อดด์ แคนท์เวลล์ ได้ลงสนามแทน แนวรุกวาง โดมินิค โซลันเก้ อดีตหัวหอกของ ลิเวอร์พูล ลงล่ากอร์

สภาพทีม เร้ดดิ้ง

เรดดิ้ง ที่กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มตกอย่างชัดเจน จากการที่มีแต้มเหนือโซนสีแดงแค่ 4 แต้มเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้น คือจะไม่สามารถใช้งาน โธมัส โฮล์ม และ จอน สวิฟต์ ที่ติดโควิด-19 เหมือนกันทั้งคู่ ส่งผลให้ไม่สามารถลงเล่นในเกมนี้ได้ แต่ยังดีหน่อยที่ ลูคัส เจา หายเจ็บกลับมาเล่นได้แล้ว คาดว่าเกมนี่น่าจะได้กลับมาคืนตำแหน่ง หลังจากที่ได้ลงเป็นตัวสำรองในเกมที่ผ่านมา

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ทรรศนะบอล

นับว่ากลับมาเรียกฟอร์มที่ดีได้แบบพอเหมาะพอเจาะ จากการที่ บอร์นมัธ กลับมาชนะได้เป็นเกมแรกในรอบ 3 เกมหลัง ส่วนแนวรุกก็กลับมาทำได้ดีแล้ว คาดว่าเกมนี้น่าจะหวังถึงการเก็บชัยชนะในบ้าน ส่วนคู่แข่งในเกมนี้คือ เร้ดดิ้ง ที่ฟอร์มแผ่วลงอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่แพ้มาแล้ว 3 เกมติด การที่จะต้องออกไปดวลกับทีมรองจ่าฝูง นับว่าเป็นงานที่ยากสุดๆ คาดว่าเกมนี้ “เดอะ เชอร์รี่ส์” จะเป็นเก็บชัยต่อเนื่องเป็นเกมที่สองในถิ่นของตัวเองอย่างแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : บอร์นมัธ 2-0 เร้ดดิ้ง

ทีเด็ด : ต่อบอร์นมัธ ซัดไม่เลี้ยง

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด