" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

บอสเนีย VS มอนเตเนโกร

วันที่ 23 กันยายน 2565

เวลา : 01.45 น.

สนาม : สตาดิโอน บิลิโน่ โปลเย่

เรทบอล : บอสเนีย ต่อ 0.5/1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บอสเนีย

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ มอนเตเนโกร

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บอสเนีย

บอสเนีย ของ อิวายโล่ เปเตฟ ที่ขุมกำลังในทีมชุดนี้นั้น ไม่มีชื่อของ ราเด้ ครูนิช, อาเนล อาห์เหม็ดฮ็อดซิช, ยูซุฟ กาซิเบโกวิช และ ลูก้า เมนาโล่ เนื่องจากว่ายังไม่มีใครหายเจ็บเลย ในแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมมาโดยฟูลแบ็คอย่าง เซอัด โคลาซินัก ส่วนตรงกลางใช้งาน มิราเลม ปานิช กองกลางมากประสบการณ์เป็นตัวปั้นเกม ส่วนแนวรุกนำโดย เอดิน เชโก้ หัวหอกตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน เช่นเดิม

สภาพทีม มอนเตเนโกร

มอนเตเนโกร ของ มิโอแดร็ก ราดูโลวิช ที่สภาพทีมในตอนนี้นั้น ไม่ได้ใส่ชื่อของ สเตฟาน ซาวิช เซ็นเตอร์แบ็คขาโหดของ แอตเลติโก มาดริด เนื่องจากว่าเจ้าตัวยังคงเจ็บอยู่นั่นเอง ในแผนการเล่น 4-2-3-1 หัวหอกใช้งาน สเตฟาน มูโกซ่า ยืนค้ำ ส่วนด้านหลังมี วลาดิเมียร์ โยโววิช, วูคาน ซาวิเซวิช และ นิโคล่า เคอร์สโตวิช ส่วนแดนกลางมี มาร์โก ยานโควิช เป็นตัวคุมจังหวะเกม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

บอสเนีย (4-3-3) : อิบราฮิม เซฮิช – มิโรสลาฟ สเตวาโนวิช, เอลดาร์ ชิวิช, เดนนิส ฮัดซิกาดูนิช, เซอัด โคลาซินัก – มูฮาเหม็ด เบซิช, ซานยิน เปอร์ซิช, มิราเลม ปานิช – สเมล ปรีเวิลยัค, เอดิน เซโก้, ฮาริส ดูลเยวิช

มอนเตเนโกร (4-2-3-1) : มิลาน มิยาโตวิช – มาร์โก เวโซวิช, อิกอร์ วูยาซิช, ซาร์โก้ โตมาเซวิช, ริสโต้ ราดูโนวิช – มาร์โก ยานโควิช, อเล็คซานดาร์ เซกิช – วลาดิเมียร์ โยโววิช, วูคาน ซาวิเซวิช, นิโคล่า เคอร์สโตวิช – สเตฟาน มูโกซ่า

ทรรศนะบอล

บอสเนีย คงจะเป็นฝ่ายหน้าบุกใส่ตลอดทั้งเกม แม้ว่าการเจอกันครั้งล่าสุด จะจบลงด้วยการแบ่งไปทีมละแต้มก็ตาม โดยทีมฟอร์มการเล่นโดยรวมของพวกเขาก็ถือว่าดูดีไม่น้อย จากการลงเล่นในรายการนี้ไป 4 เกม ชนะไป 2 โดยที่ไม่แพ้เลย ส่วน มอนเตเนโกร ที่ภาพรวมของฟอร์มการเล่นก็ถือว่าทำได้ดีไม่ต่างกัน แต่ด้วยเรื่องของคุณภาพผู้เล่นในตอนนี้นั้น เห็นได้ชัดว่าเจ้าบ้านดูเหนือกว่ามาก แถมยังได้กลับมาลงเล่นในบ้านอีก ฟันธง บอสเนีย ถล่มเละแน่นอน

สกอร์ที่คาด : บอสเนีย 2-0 / 2-1 มอนเตเนโกร

ทีเด็ด : ต่อบอสเนีย เชียร์มันกว่า

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด