" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

บาร์เซโลน่า VS เรอัล บายาโดลิด

วันที่ 28 สิงหาคม 2565

เวลา : 00.30 น.

สนาม : คัมป์ นู

เรทบอล : บาร์ซ่า ต่อ 2/2.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บาร์เซโลน่า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เรอัล บายาโดลิด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า ที่สภาพความพร้อมของผู้เล่นในทีมตแนนี้นั้น จะยังคงไม่มีชื่อของ ฌูคส์ คุนเด้ เนื่องจากว่ายังไม่ได้ลงทะเบียนกับทางลาลีกา รวมทั้ง เซอร์จิโน่ เดสก์ ที่ยังไม่พร้อมลงสนาม ในแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมมาโดย 3 กองหน้าอย่าง ราฟินญ่า, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ อุสมาน เดเบเล่ ส่วนตรงกลางใช้งาน กาบี้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ เปดรี้ เป็นตัวทำเกม ส่วนคู่ปราการหลังมี อันเดรส คริสเตนเซ่น และ เอริค การ์เซีย จับคู่กันคุมแนวรับ

สภาพทีม เรอัล บายาโดลิด

เรอัล บายาโดลิด ที่ตอนนี้จะยังไม่มีชื่อของ ฌอน ไวส์มันน์ ที่ยังโดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงานไม่เลิก รวมทั้ง เอล ยามิก ที่โดนแบนอยู่ และยังต้องมาเช็คกันอีกว่า กอนซาโล่ พลาต้า จะพร้อมลงสนามหรือไม่ ในแผนการเล่น 4-3-3 นำทัพมาโดย 3 ตัวรุกอย่าง อานูอาร์ โมฮาเหม็ด, เซร์กิโอ้ เลออน และ โตนี่ บีย่า ส่วนตรงกลางมี โรเก้ เมซ่า เป็นตัวคุมจังหวะเกมเช่นเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ค อันเดร แทร์-สเตเก้น – โรนัลด์ อาเราโฆ่, เอริค การ์เซีย, อันเดรส คริสเตียนเซ่น, จอร์ดี้ อัลบา – กาบี้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เปดรี้ – ราฟินญ่า, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, อุสมาน เดเบเล่

เรอัล บายาโดลิด (4-3-3) : เซร์กิโอ้ อาเซนโฆ่ – หลุยส์ เปเรซ, ฆาเบียร์ ซานเชซ, ฆัวกิน เฟร์นานเดซ, เซร์กิโอ้ เอสกูเดโร่ – อัลบาโร่ อากัวโด้, โรเก้ เมซ่า, กิเก้ เปเรซ – อานูอาร์ โมฮาเหม็ด, เซร์กิโอ้ เลออน, โตนี่ บีย่า

ทรรศนะบอล

บาร์เซโลน่า ที่ติดเครื่องเป็นที่เรียบร้อย จากการที่เอาชนะ เรอัล โซเซียดาด ไปได้ด้วยสกอร์ 4-1 หลังจากนั้นก็เสมอกับ แมนฯ ซิตี้ 3-3 ในเกมกระชับมิตร ส่วนทาง บายาโดลิด ที่ฟอร์มในตอนนี้ก็ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ มั่นใจเป็นอย่างมากว่าเจ้าบ้านจะเป็นฝ่ายคว้าชัยมาครองได้ เนื่องจากว่ามาตรฐานของพวกเขาเหนือกว่าผู้มาเยือนสุดๆ ฟันธง บาร์ซ่า จะเอาชนะไปได้แบบไม่ยากเย็นอย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : บาร์ซ่า 3-0 บายาโดลิด

ทีเด็ด : รองบายาโดลิด ผิดที่ไหนกัน

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด