" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ สวิตเซอร์แลนด์ ซูเปอร์ ลีก

บาเซิ่ล VS เซนต์ กัลเลน

วันที่ 3 มีนาคม 2565

เวลา : 02.30 น. (เช้าวันที่ 4)

สนาม : เซนต์ ยาค็อบ-พาร์ค

เรทบอล : บาเซิ่ล ต่อ 0.5/1

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บาเซิ่ล

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เซนต์ กัลเลน

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน สวิตเซอร์แลนด์ ซูเปอร์ ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บาเซิ่ล

บาเซิ่ล ทีมหัวตารางของลีกที่ขุมกำลังในเกมนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งานฌอร์เฌ่ นิโกลิช, ราอูล เปเตร็ตตา, อันเดรีย ปาดูลา และเอ็มมานูเอล เอสเซียม ที่ยังไม่หายเจ็บ ส่งผลให้จะไม่มีชื่อในเกมนี้อย่างแน่นอน ส่วนการจัดทีมคาดว่านายใหญ่อย่างกิลเยร์โม่ อบาสกาล อาจจะเซ็ตทีมมาในแผนการเล่น 4-3-1-2 ตัวรุกวางดาเรียน มาเลส ลงทำเกมเปิดป้อนให้กับแดน เอ็นดอย และอดัม ซาไล ลงล่าตาข่าย

สภาพทีม เซนต์ กัลเลน

เซนต์ กัลเลน ที่ฟอร์มกำลังดีในระดับหนึ่ง จากการลงเล่นไป 5 เกมล่าสุด ยังไม่แพ้เลย โดยทีสภาพทีมในเกมนี้นั้น จะไม่มีชื่อของจอร์ดี้ ควินติยา ที่ต้องชดใช้โทษแบนไป ส่วนตัวเจ็บอย่างอเลสซานโดร เคราชี่, ลูคัส เกิร์ทเลอร์, บอริส บาบิค, นิโคลัส ลูชินเกอร์, ลีออนฮาร์ด มุนสท์ และบาซิล สติลล์ฮาร์ท รวมทั้งมิชาเอล เคมป์เตอร์ จะไม่มีชื่อในเกมนี้แน่นอน ในแผนการเล่น 4-3-1-2 เพลย์เมกเกอร์ใช้งานควาดโว่ ดูอาห์ ทำเกม ส่วนคู่กองหน้าวางยูเลียน ฟอน มอส และเยเรมี่ กิลเยเมน็อต เป็นตัวจบสกอร์

ทรรศนะบอล

บาเซิ่ล ที่ฟอร์มในรังไม่ค่อยจะดี จากการลงเล่นในบ้าน 5 เกมล่าสุด ชนะได้แค่ 1 เกมเท่านั้น ส่วนผู้มาเยือนอย่างเซนต์ กัลเลน ในเวลานี้ก็เล่นเกมนอกบ้านได้เป็นอย่างดี จากการลงสนามเกมเยือนไป 5 เกมล่าสุด เก็บชัยไปได้ถึง 3 เกม กลายเป็นเก่งนอกบ้านซะงั้น ยังไงเกมนี้แนะนำว่าให้เลือกเชียร์เซนต์ กัลเลน น่าจะทำได้ดีกว่า จากการเจอกันครั้งล่าสุดก็เป็นเซนต์ กัลเลน ที่บุกมาเก็บชัยออกไป คาดว่ามีโอกาสสูงมากที่จะบุกมาย้ำชัยได้แน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : บาเซิ่ล 1-1 / 1-2 เซนต์ กัลเลน

ทีเด็ด : รองเซนต์ กัลเลน เน้นทุกดอก

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด