" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กระชับมิตรสโมสร

บาเยิร์น มิวนิค VS นาโปลี

วันที่ 31 กรกฎาคม 2564

เวลา : 21.30 น.

สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า

เรทบอล : บาเยิร์น ต่อ 0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บาเยิร์น มิวนิค

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ นาโปลี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บาเยิร์น มิวนิค

“เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เจ้าของแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2020-21 ซึ่งเป็นการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดได้ถึง 9 ฤดูกาลติดแล้ว ภายใต้การทำทีมของกุนซือหนุ่มไฟแรงอย่าง ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ที่พึ่งจะเสริมผู้เล่นใหม่เข้าสู่ทีมไล่ตั้งแต่ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ จาก แอร์เบ ไลป์ซิก, โอมาร์ ริชาร์ดส์ จาก เรดดิ้ง และ สเวน อุลไรช์ นาทวารจาก ฮัมบูร์ก

ความพร้อมก่อนลงสนามวันนี้ บรรดาผู้เล่นตัวหลักของทีมต่างทะยอยกลับมาซ้อมแล้ว ไล่ตั้งแต่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, โธมัส มุลเลอร์, โยชัว คิมมิช, เลออน โกเร็ทซ์ก้า, แซร์จ นาบรี้, คิงส์ลี่ย์ โกม็อง, นิคลาส ซือเล่, จามาล มูเซียล่า และ ลีรอย ซาเน่ พร้อมบู๊แหลก โดยคาดว่าจะไม่มีชื่อของ ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ, อัลฟอนโซ่ เดวีส และ มาร์ก โรก้า ที่ยังเจ็บแยู่และน่าจะหายไม่ทันแน่นอน

สภาพทีม นาโปลี

นาโปลี ทีมอันดับที่ 5 ของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในซีซั่น 2020-21 ที่ไม่มีสิทธิ์ลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ล่าสุดเพิ่งประกาศอำลาการทำหน้าที่ของ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ พร้อมกับเลือก ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ อดีตนายใหญ่ของ อาแอส โรม่า และ อินเตอร์ มิลาน เข้ามาเสีบแทนทันที

ความพร้อมก่อนลงสนามในเกมวันนี้ จะไม่มีชื่อของ ลอเรนโซ่ อินซินเย่, โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ และ อเล็กซ์ เมเร็ต 3 ดาวเตะทีมชาติอิตาลี ที่ยังไม่ได้กลับมารายงานตัวกับสโมสร โดยที่ ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, คาลิดู คูลิบาลี่, คอสตาส มาโนลาส, มาเตโอ โปลิตาโน่, เอลยีฟ เอลมาส และ วิตเตอร์ โอซิมเฮน พร้อมลงสนามแล้วทุกราย

 

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : สเวน อุลไรช์ – แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, คริส ริชาร์ดส์, โอมาร์ ริชาร์ดส์ – โยชัว คิมมิช, เลออน โกเร็ทซ์ก้า – ลีรอย ซาเน่, จามาล มูเซียล่า, แซร์จ นาบรี้ – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

นาโปลี (4-2-3-1) : วาเลริโอ บอฟเฟลลี่ – เควิน มัลคุยต์, คอสตาส มาโนลาส, คาลิดู คูลิบาลี่, อาเมียร์ ราห์มานี่ – สตานิสลาฟ โลบอตก้า, เอลยีฟ เอลมาส – มาเตโอ โปลิตาโน่, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, อดัม อูนาส – วิตเตอร์ โอซิมเฮน

ทรรศนะบอล

บาเยิร์น ที่ฟอร์มการเล่นในช่วงอุ่นเครื่องก็ยังทำได้ไม่ค่อยดีมากนัก ในเกมล่าสุดก็พึ่งจะพ่าย กลัดบัค ไป 0-2 ส่งผลให้แพ้ไปแล้ว 2 เกม จากการลงเล่น 3 เกมล่าสุด ซึ่งต้องใช้เวลาอยู่พอสมควร สำหรับการจูนทีมใหม่ของ นาเกลส์มันน์ ทางด้านของ นาโปลี ที่ฟอร์มการเล่นก็ดีเอามากๆจากการชนะไปได้ 4 จาก 5 เกมล่าสุด และยังไม่แพ้ใครเลยใสรอบ 10 เกมที่ผ่านมา แต่ดูทรงแล้ว ด้วยชื่อชั้นและมาตรฐานการเล่น ก็ขอแนะนำเลยว่าตามเชียร์ บาเยิร์น มิวนิค ได้ลุ้นกว่าเห็นๆ

 

สกอร์ที่คาด : บาเยิร์น มิวนิค 2-1 นาโปลี

ทีเด็ด : เสือใต้ กระหายชัย

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด