" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

บาเยิร์น มิวนิค VS เบนฟิก้า

วันที่ 2 พฤศจิกายน

เวลา : 03.00 น. (เช้าวันที่ 3)

สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า

เรทบอล : บาเยิร์น ต่อ 2/2.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บาเยิร์น มิวนิค

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เบนฟิก้า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บาเยิร์น มิวนิค

ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ บิ๊กบอสของบาเยิร์น ที่เกมนี้จะไม่มีสเวน อุลไรช์ และเอริค มักซิม ชูโป-โมติง ที่ต่างก็เจ็บเหมือนกันทั้งคู่ ทางด้านของเลออน โกเร็ตซ์ก้า กองกลางคนสำคัญ ต้องมาลุ้นกันอีกรอบว่าจะฟิตพร้อมลงสนามหรือไม่ ในแผน 4-2-3-1 ของนาเกลส์มันน์ คาดว่าน่าจะใช้งานมาร์เซล ซาบิตเซอร์ ลงสนามทันทีหากว่าโกเร็ตซ์ก้า ยังไม่พร้อมลงเป็นตัวจริง ทำเกมพร้อมกับโยชัว คิมมิค เช่นเดิม ส่วนกองหน้าตัวเป้ายังเป็นโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ตามเดิม

สภาพทีม เบนฟิก้า

ทีมของชอร์เก้ เชซุส ในเกมวันนี้จะไม่สามารถใช้งานกิล ดิอาส, วาเลนติโน่ ลาซาโน่, โรดริโก้ ปินโญ่ และฮาริส เซเฟโรวิช ที่ต่างก็กอดคอกันเจ็บด้วยกันทุกราย ทางด้านของอังเดร อัลเมด้า แนวรับประสบการณ์สูง ต้องเช็คร่างกายอีกครั้งว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ แต่ล่าสุดก็จะได้ตัวโรมัน ยาเร็มชุค และ ดาร์วิน นูเญซ กลับมาคืนตำแหน่งตัวจริงอีกครั้ง หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ก่อนหน้านี้

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

บาเยิร์น (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ – เบนฌาเเม็ง ปาวาร์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, นิคลาส ซูเล่, อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ – มาร์เซล ซาบิตเซอร์, โยชัว กิมมิค – เซิร์จ นาบรี้, โธมัส มุลเลอร์, เลรอย ซาเน่ – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

เบนฟิก้า (3-4-1-2) : โอดิสเซอาส วลาโชดิมอส – ลูคัส เวริสซิโม่, นิโคลัส โอตาเมนดี้, ยาน แฟร์ต็องเก้น – ดีโอโก้ กอนชัลเวส, ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล, เชา มาริโอ, อเล็กซ์ กริมัลโด้ – ราฟา ซิลวา – โรมัน ยาเร็มชุค, ดาร์วิน นูเญซ

ทรรศนะบอล

ทั้งสองทีมพึ่งจะเจอกันในเกมที่แล้ว ซึ่ง “เสือใต้” เป็นฝ่ายบุกไปสอนเชิง 4-0 ถึงโปรตุเกส คราวนี้ก็เป็นคิวของ “รีเวอร์ส” ที่ต้องยกพลมาเล่นที่ “อัลลิอันซ์ อารีน่า” แล้ว ยังไงเกมนี้ก็ต้องขอแนะนำว่าให้ตามเชียร์ บาเยิร์น ยาวๆน่าจะได้ลุ้นกว่าอย่างไม่ต้องสงสัย ด้วยฟอร์มในตอนนี้ก็เรียกได้ว่าพร้อมเจอได้ทุกทีมอยู่แล้ว จากเกมที่สะดุดพ่ายให้กับกลัดบัค เละเทะ ล่าสุดก็กลับไปถล่มยูนิโอน เบอร์ลิน ถึง 5-2 คาดว่าในเกมนี้ก็น่าจะเน้นเช่นเดียวกัน ดูทรงแล้วเบนฟิก้า ยังไงก็รอดยาก อยู่ที่ว่าเจ้าบ้านจะยิงกี่ลูกก็เท่านั้น

 

สกอร์ที่คาด : บาเยิร์น 4-1 เบนฟิก้า

ทีเด็ด : ต่อบาเยิร์น เชิญให้ชม

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด