" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ บุนเดสลีกา เยอรมัน

บาเยิร์น มิวนิค VS สตุ๊ตการ์ต

วันที่ 8 พฤษภาคม 2565

เวลา : 22.30 น.

สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า

เรทบอล : บาเยิร์น ต่อ 2

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บาเยิร์น มิวนิค

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ สตุ๊ตการ์ต

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน บุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บาเยิร์น มิวนิค

“เสือใต้” เกมที่แล้วก็เป็นฝ่ายเสียท่ามา แต่ก็ไม่ได้มีผลอะไรอยู่แล้ว จากการที่การันตีแชมป์เป็นที่เรียบร้อย โดยที่ทีมของ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ จะไม่สามารถใช้งาน บูน่า ซาร์ ที่ยังเจ็บอยู่ คาดว่าเกมนี้น่าจะมีการปรับทัพบางจุด ด้วยการเลือกใช้งาน โยซิป สตานิซิช, จามาล มูเซียล่า, โธมัส มุลเลอร์ และ คิงส์ลี่ย์ โกม็องกลับมาออกสตาร์ท พร้อมกับส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงล่าตาข่ายเช่นเดิม

สภาพทีม สตุ๊ตการ์ต

สตุ๊ตการ์ต ที่กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ตึงเครียดสุดๆ จากการที่ต้องการแต้มเพื่อหนีตายให้ได้ โดยที่ทีมของ เปลเลกริโน่ มาตาราซโซ่ ที่มีผู้เล่นที่ยังเจ็บอยู่เป็นเซ็ตเดิมๆ ส่งผลให้ต้องหมุนเวียนผู้เล่นบางตำแหน่ง นำทีมมาโดย คริส ฟูห์ริค กลับมาออกสตาร์ทเช่นเดิม ส่วนสามตัวรุกมี ติอาโก้ โธมัส, ซาซ่า คาลัย์ดซิช และ โอมาร์ มาร์มูช ที่ช่วยกันยิงไปแล้วถึง 10 ประตู ลงสนามตามเดิม นอกจากนั้นก็เป็นผู้เล่นตัวหลักทั้งหมด

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

บาเยิร์น (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ – โยซิป สตานิซิช, นิคลาส ซูเล่, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ, อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ – โยชัว กิมมิค, จามาล มูเซียล่า – เซิร์จ นาบรี้, โธมัส มุลเลอร์, คิงส์ลี่ย์ โกม็อง – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

สตุ๊ตการ์ต (4-1-3-2) : ฟลอเรียน มุลเลอร์ – บอร์น่า โซซ่า, คอนสเเตนตินอส มาฟโรปานอส, ฮิโรกิ อิโตะ, วัลเดมาร์ อันตอน – วาตารุ เอ็นโดะ- คริส ฟูห์ริค, อตากาน คาราซอร์, ติอาโก้ โธมัส – ซาซ่า คาลัย์ดซิช, โอมาร์ มาร์มูช

ทรรศนะบอล

เกมนี้ดูทรงแล้วน่าจะเป็นฝั่งของ บาเยิร์น ที่จะกลับมาทำผลงานได้ดีตามเดิม จากการที่เกมนี้น่าจะกลับมาใช้งานผู้เล่นตัวหลัก อีกทั้งการได้กลับมาลงสนามในบ้าน น่าจะจัดเต็มเพื่อเก็บชัยชนะเอาใจแฟนบอลในบ้าน ส่วนทางด้านของ สตุ๊ตการ์ต โอกาสที่จะรอดก็ยังคงมีน้อยนิด จากการที่ต้องมาเจอกับทีมแชมป์ลีกที่มาตรฐานยังดีมาอย่างต่อเนื่อง คาดว่ารูปเกมคงเป็นเจ้าบ้านที่เดินหน้าใส่ตลอดเกม และน่าจะเก็บชัยมาครองได้ ฟันธง “พี่เสือ” จัดเต็มจนเก็บ 3 แต้มเต็มมาครองได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : บาเยิร์น 2-0 / 3-0 สตุ๊ตการ์ต

ทีเด็ด : รองสตุ๊ตการ์ต สาดเต็มแข้ง

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด