" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บาเยิร์น มิวนิค VS วิคตอเรีย พัลเซ่น

วันที่ 4 ตุลาคม 2565

เวลา : 23.45 น.

สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า

เรทบอล : บาเยิร์น ต่อ 3/3.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บาเยิร์น มิวนิค

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ วิคตอเรีย พัลเซ่น

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บาเยิร์น มิวนิค

บาเยิร์น มิวนิค ของ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ จะยังไม่มี ลูก้าส์ แอร์กนองเดช, คิงส์ลีย์ โกมอง และ บูนาร์ ซาร์ ที่ยังไม่หายเจ็บ ส่วนทางด้านของ โจชัว คิมมิช และ โทมัส มุลเลอร์ ยังไม่พร้อมลงสนาม นอกนั้นก็พร้อมลุยทุกราย คาดว่าคงจะมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นในทีมพอสมควร ในแผน 4-2-3-1 นำทีมมาโดยคู่มิดฟิลด์อย่าง ลีออน โกเร็ตส์ก้า และ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ส่วนแนวรุกมี ลีรอย ซาเน่, จามาล มูเซียล่า และ มาติส เตล ส่วนหัวหอกวาง ซาดิโอ มาเน่ ลงล่าตาข่าย

สภาพทีม วิคตอเรีย พัลเซ่น

วิคตอเรีย พัลเซ่น ของ มิชาล ไบเล็ค เกมนี้จะขาดเพียงแค่ พาเวล บูชา ที่ติดโทษแบนอยู่แค่คนเดียวเท่านั้น ซึ่งไม่ได้ส่งผลต่อการจัดทีมอยู่แล้ว ในแผนการเล่น 3-4-1-2 นำทีมมาโดยมิดฟิลด์อย่าง ลูคัส คัลวัช และ โมดู เอ็นดิอาย ส่วนตัวรุกใช้งาน อดัม เวลคาโนว่า เป็นตัวสร้างสรรค์เกมให้กับคู่กองหน้าอย่าง ฆอห์น มอสเกร่า และ โตมัส โชรี่ ที่จะรับหน้าที่เป็นตัวชูโรงให้กับทีมต่อไป

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

บาเยิร์น (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ – นุสซาอีร์ มาซราอุย, ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่, มัตไธย์ส เดอ ลิกต์, อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ – เลออน โกเร็ตส์ก้า, ไรอัน กราเฟนเบิร์ช (มาร์เซล ซาบิตเซอร์) – ลีรอย ซาเน่, จามาล มูเซียล่า, มาติส เตล – ซาดิโอ มาเน่

วิคตอเรีย พัลเซ่น (3-4-1-2) : มาเรียน ไทร์ดอน – มิลาน ฮาเวล, ลูคัส เฮย์ด้า, ลูเด็ค เปอร์นิก้า, วาคลาฟ เยเมลก้า – โมดู เอ็นดิอาย, ลูคัส คัลวัช – เอริค ยีร์ก้า – อดัม เวลคาโนว่า – ฆอห์น มอสเกร่า, โตมัส โชรี่

ทรรศนะบอล

บาเยิร์น มิวนิค ยังคงทำได้ตามมาตรฐานของตัวเองในรายการนี้ จากการลงเล่นไปแล้ว 2 เกม ชนะได้ทั้งหมด นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มแบบสวยๆ ส่วนทาง วิคตอเรีย พัลเซ่น ที่แพ้มา 2 เกมติดรายการนี้ ร่วงลงมาเป็นทีมบ๊วยของกลุ่มเป็นที่เรียบร้อย เทียบกันเรื่องของคุณภาพตอนนี้ ฝั่งของ บาเยิร์น ดูเหนือกว่ามากแถมยังได้ลงสนามในบ้านอีก น่าจะการันตี 3 แต้มเต็มในเกมนี้ได้ อยู่ที่ว่าจะทำได้กี่ประตูก็เท่านั้น

สกอร์ที่คาด : บาเยิร์น 3-0 วิคตอเรีย พัลเซ่น

ทีเด็ด : รองพัลเซ่น เล่นไม่เลิก

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด