" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

บาเยิร์น มิวนิค VS บียาร์เรอัล

วันที่ 12 เมษายน 2565

เวลา : 02.00 น. (เช้าวันที่ 13)

สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า

เรทบอล : บาเยิร์น ต่อ 1.5/2

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บาเยิร์น มิวนิค

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บียาร์เรอัล

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บาเยิร์น มิวนิค

บาเยิร์น มิวนิค ทีมของ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เกมนี้มีเป้าหมายคือการเก็บชัยในบ้านให้ได้ หากว่าอยากเข้ารอบ จากการที่ออกเสียท่าในเลกแรก 1-0 คาดว่าเกมนี้คงจะมีการปรับทีมกันยกใหญ่ ด้วยการส่งตัวหลักลงบู๊ทั้งหมด ไล่ตั้งแต่ ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ และ อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ ที่น่าจะได้กลับมาออกสตาร์ท พร้อมกับ คิงส์ลี่ย์ โกม็อง และ เลรอย ซาเน่ ปีกซ้าย และปีกขวาตามลำดับ ส่วนหัวหอกอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ก็พร้อมลงล่าตาข่าย ด้านหลังมี โธมัส มุลเลอร์ เป็นตัวสร้างสรรค์โอกาส

สภาพทีม บียาร์เรอัล

บียาร์เรอัล ของ อูไน เอเมรี่ ที่เกมนี้น่าจะเน้นเกมรับแบบสุดขีด จากการที่เป็นฝ่ายเอาชนะได้ก่อนในเลกแรก โดยที่ขุมกำลังในเกมนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งาน บูลาเย่ เดีย ที่ยังไม่หายเจ็บ แต่ก็น่าจะไม่ส่งผลต่อการจัดทัพ โดยที่ตัวหลักอย่าง เปา ตอร์เรส, ราอูล อัลบิโอล, เอเตียนน์ กาปู, ดานี่ ปาเรโฆ่ ก็พร้อมลงสนามทั้งหมด ส่วนคู่กองหน้าอย่าง อาร์เนาต์ ดานจูม่า และ เคราร์ด โมเรโน่ ก็พร้อมบู๊เช่นเช่นเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

บาเยิร์น (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ – บ็องฌาเเม็ง ปาวาร์, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ – โยชัว กิมมิค, เลออน โกเร็ตซ์ก้า – เลรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์, คิงส์ลี่ย์ โกม็อง – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

บียาร์เรอัล (4-4-2) : เฆโรนิโม่ รูยี่ – ฮวน ฟอยธ์, ราอูล อัลบิโอล, เปา ตอร์เรส, เปร์บิส เอสตูปิญาณ – ฟร็องซิส ก็องเกอแล็ง, เอเตียนน์ กาปู, ดาเนียล ปาเรโฆ่, โจวานี่ โล เซลโซ่ – อาร์เนาต์ ดานจูม่า, เคราร์ด โมเรโน่

ทรรศนะบอล

คาดว่าเกมนี้เจ้าถิ่นอย่าง บาเยิร์น คงจะเป็นฝ่ายเกมบุกใส่แบบเต็มรูปแบบ จากการที่เป็นฝ่ายเสียท่าในเกมเลกแรก ด้วยสกอร์ที่ห่างกันแค่ 1 ลูก เชื่อเลยว่าคงไม่ยากเกินมือของพวกเขาแน่นอน ยิ่งได้กลับมาเล่นในบ้าน ก็น่าจะเป็นแรงกระตุ้นชั้นดีเลยทีเดียว ส่วนทางด้านของ บียาร์เรอัล ที่เกมนี้ไม่ต้องมีอะไรต้องคิดมาก จากการที่สกอร์นำอยู่ ทำให้ต้องเล่นเกมรับแบบเต็มรูปแบบ แล้วใช้หมัดเด็ดอย่างการสวนกลับให้ได้ ยิ่งต้องมาเจอกับทีมที่แนวรุกโหดๆ อย่าง บาเยิร์น ต้องอุดแบบเต็มอัตราเท่านั้น แต่การออกมาเล่นนอกบ้านแบบนี้ ย่อมเสียเปรียบอยู่แล้ว แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ “เสือใต้” ยังไงก็ลุ้นสนุกกว่าแน่นอน

สกอร์ที่คาด : บาเยิร์น 2-0 / 3-1 บียาร์เรอัล

ทีเด็ด : รองบียาร์เรอัล ชิลเฉยเลย

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด