" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

บาเลนเซีย VS คาดิส

วันที่ 6 มกราคม 2566

เวลา : 03.00 น.

สนาม : เอสตาดิโอ เดอ เมสตาย่า

เรทบอล : บาเลนเซีย ต่อ 1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บาเลนเซีย

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ คาดิส

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บาเลนเซีย

บาเลนเซีย ของ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ จะขาดเพียงแค่ นิโก้ กอนซาเลซ และ เฆาเม่ โดเมเน็ค ที่ยังไม่หายเจ็บ นอกจากนั้นก็พร้อมลงสนามทั้งหมด เกมนี้ก็น่าจะได้เห็น กัตตูโซ่ จัดตัวผู้เล่นชุดที่พร้อมที่สุดลงเล่นในแผน 4-2-3-1 มี ยูนุส มูซาห์ และ อิลัช มูริบา เป็นตัวออกบอลตรงกลาง พร้อมกับส่ง จัสติน ไคลเวิร์ต, ซามูเอล ลิโน่ และ อันเดร อัลไมด้า ลงทำเกมรุกเปิดป้อนให้กับกองหน้าตัวเก๋าอย่าง เอดินสัน คาวานี่ เช่นเดิม

สภาพทีม คาดิส

คาดิส ของ เซร์คิโอ้ ก่อนที่จะลงสนามในแมตช์นี้ ยังคงไม่มี โฆเซบา ซัลดูอา และ จอน การ์ริโด้ เนื่องจากว่ายังเจ็บอยู่เหมือนกันทั้งคู่ แถมยังต้องมาลุ้นกันอีกว่า วิคตอร์ ชุสต์, ฆวน กาลา และ ดาวิด กิล จะฟิตทันเกมนี้หรือไม่ คาดว่า เซร์คิโอ้ คงจะเลือกใช้ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ในแผนการเล่น 4-4-2 มีคู่กองหน้าอย่าง รูเบน โซบริโน่ และ อัลบาโร่ เนเกรโด้ ลงล่าตาข่ายต่อไป ส่วนตรงกลางมี รูเบน อัลการาซ และ อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ เป็นตัวเชื่อมเกม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

บาเลนเซีย (4-2-3-1) : จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ – เธียร์รี่ กอร์เรอา, เอเรย์ โคเมิร์ต, มุคตาร์ เดียกาบี้, โฆเซ่ กาย่า – ยูนุส มูซาห์, อิลัช มูริบา – อันเดร อัลไมด้า, จัสติน ไคลเวิร์ต, ซามูเอล ลิโน่ – เอดินสัน คาวานี่

คาดิซ (4-4-2) : เจเรเมียส เลเดสม่า – อิซา การ์เซเลน, ลุยส์ เอร์นานเดซ, ฟาลี, อัลฟอนโซ่ เอสปิโน่ – อิบาน อเลโฆ่, รูเบน อัลการาซ, อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ, ไบรอัน โบคัมโป – รูเบน โซบริโน่, อัลบาโร่ เนเกรโด้

ทรรศนะบอล

วิเคราะห์บอลล่าสุด เริ่มต้นด้วยการเจาะลึกฟอร์มการเล่นในรังเหย้าของ บาเลนเซีย ซึ่งยังคงไร้ความคงเส้นคงวาเช่นเดิม ยังดีที่เกมในบ้านนัดล่าสุด พวกเขาเป็นฝ่ายถล่ม เรอัล เบติส ไปได้ด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนทางด้านของ คาดิส การเล่นเกมเยือนก็ไม่ใช่ของที่ถนัดเลย จากการที่ชนะเกมนอกบ้านไม่ได้มา 4 เกมติดต่อกัน จากสถานการณ์ที่ได้เปรียบแบบนี้ แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ บาเลนเซีย ที่กำลังมั่นใจ น่าจะเป็นทางเลือกที่เข้าท่าที่สุดแล้ว

สกอร์ที่คาด : บาเลนเซีย 2-0 คาดิส

ทีเด็ด : ต่อบาเลนเซีย เชียร์สนุก

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด