" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

บาเลนเซีย VS เรอัล โซเซียดาด

วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565

เวลา : 20.00 น.

สนาม : เมสตาย่า

เรทบอล : เสมอ

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บาเลนเซีย

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เรอัล โซเซียดาด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บาเลนเซีย

บาเลนเซีย เกมนี้ยังไม่มีชื่อของยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น นายประตูตัวเก่ง และกาเบรียล เปาลิสต้า ที่ยังไม่หายเจ็บเหมือนกันทั้วคู่ ส่งผลให้ฆัวเม่ โดเมเน็ค จะได้ลงประจำการแทน ส่วนปราการหลังน่าจะส่งมุคตาร์ ดิกาบี้ ลงมาจับคู่กับโอมาร์ อัลเดเรเต้ นอกจากนั้นก็เป็นผู้เล่นตัวหลักทั้งหมด ในแผนการเล่น 4-4-2 นำทีมมาโดยมักซี่ โกเมซ จับคู่กับกอนซาโล่ กูเอเดส ในตำแหน่งกองหน้า ส่วนคู่มิดฟิดล์วางอูโก้ กิยามง ทำเกมร่วมกับดาเนี่ยล วาสส์

สภาพทีม เรอัล โซเซียดาด

โซเซียดาด เกมนี้จะไม่มีสามารถใช้งานนาโช่ มอนเรอัล และการ์ลอส เฟร์นานเดซ ที่ยังไม่หายเจ็บ และอาจจะรวมถึงมิดฟิลด์อย่างอันเดร์ บาร์เรเน็ตเซีย ที่เจ็บเป็นรายล่าสุด ส่วนตัวหลักทั้งหมดก็พร้อมลงสนาม ซึ่งน่าจะจัดตัวจริงจากเกมแพ้เบติส 0-4 ลงเล่นทั้งหมด ในแผน 4-3-3 นำทีมมาโดยกองหน้าอย่างมิเกล โอยาร์ซาบัล, อเล็กซานเดอร์ อิซัก และอัดนาน ยานาไซจ ลงล่าตาข่าย

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

บาเลนเซีย (4-4-2) : ฆัวเม่ โดเมเน็ค – เธียร์รี่ กอร์เรอา, มุคตาร์ ดิกาบี้, โอมาร์ อัลเดเรเต้, โฆเซ่ กาย่า – ดิมิทรี่ ฟูลกีเย่ร์, ดาเนี่ยล วาสส์, อูโก้ กิยามง, ยูนุส มูซ่าห์ – กอนซาโล่ กูเอเดส, มักซี่ โกเมซ

เรอัล โซเซียดาด (4-3-3) : อเล็กซ์ เรมิโร่ – โฆเซบา ซัลดูอา, อาริตซ์ เอลุสตอนโด, โรบิน นอร์ม็อง, ดีเอโก้ ริโก้ – มิเกล เมริโน่, ดาบิด ซิลบา, อันเดร์ กูเอบาร่า – มิเกล โอยาร์ซาบัล, อเล็กซานเดอร์ อิซัก, อัดนาน ยานาไซ

ทรรศนะบอล

โซเซียดาด ที่ฟอร์มค่อยๆ ดร็อปลง จากเกมที่แล้วก็โดนเบติส บุกมาถล่มถึง 0-4 โดยที่เกมก่อนหน้าก็ทำได้แค่เสมอกับทีมโซนล่างอย่างเกตาเฟ่ เท่านั้น นับว่าผลงานในช่วงนี้ก็ไม่ได้ร้อนแรงเหมือนช่วงที่ผ่านมา ส่วนทางบาเลนเซีย ที่ยังเล่นได้ตามมาตรฐานเดิมของพวกเขา คือการที่ไม่ค่อยจะเสียท่าในบ้าน หลังแพ้คารังแค่ 1 ใน 9 เกมหลังเท่านั้น ซึ่งในจำนวนที่ว่าก็สามารถเอาชนะบียาร์เรอัล และเก็บผลเสมอกับแอต.มาดริด และเซบีย่า ได้อีกด้วย และการมาเยือนที่เมสตาย่า ของโซเซียดาด 4 เกมหลัง ชนะไม่ได้สักเกม ชัดเจนเลยว่าเลือกเชียร์บาเลนเซีย ยังไงก็ลุ้นสนุกกว่า

 

สกอร์ที่คาด : บาเลนเซีย 2-1 เรอัล โซเซียดาด

ทีเด็ด : วางบาเลนเซีย เชียร์มันส์

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด