" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฝรั่งเศส ดิวิชั่น 3

บูร์ก แปรองนาส VS ลาวาล

วันที่ 28 มีนาคม 2565

เวลา : 23.30 น.

สนาม : สต๊าด มาร์แชล-แวร์แชร์

เรทบอล : บูร์ก แปรองนาส ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บูร์ก แปรองนาส

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลาวาล

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ฝรั่งเศส ดิวิชั่น 3

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บูร์ก แปรองนาส

บูร์ก แปรองนาส ที่ยังมีความหวังในการไปเล่นในลีกที่สูงขึ้นอยู่ โดยที่ฟอร์มการเล่นในช่วง 5 เกมล่าสุดนั้น ถือว่ายังกลางๆ ออกไปถึงแย่ จากการที่ไม่สามารถรรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีของตัวเองเอาไว้ได้ โดยที่ช่วงก่อนหน้านี้ก็นับว่าทำได้ดีสุดๆ จากการเก็บชัยมาได้หลายเกมติด แต่ดันมาสะดุดในช่วงหลัง ส่วนขุมกำลังก่อนลงสนามในเกมวันนี้ น่าจะยึดผู้เล่นชุดเดิม พร้อมกับโรเตชั่นผู้เล่นที่ฟอร์มตกไปเป็นตัวสำรองก่อน หวังกลับมาชนะให้ได้

สภาพทีม ลาวาล

ทางฝั่งของ ลาวาล ทีมเต็งเลื่อนชั้นไปเล่นในดิวิชั่น 2 ก็ยังคงยอดเยี่ยมตามมาตรฐานของจ่าฝูง แม้ว่าฟอร์มการเล่นในช่วง 5 เกมล่าสุด จะดูไม่สม่ำเสมอเท่าที่ควร จากการชนะไปได้แค่ 2 เกม แถมมีหลุดแพ้ไป 1 เกม แต่ก็ไม่ถึงกับเสียหาย จากการที่มีเกมตกค้างให้ลงสนามอีกหนึ่งเกม นับว่าอะไรๆ ก็เข้าทางไปหมด ส่วนการจัดทัพในเกมนี้นั้น น่าจะจัดผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่เอาชนะ เซเต้ ลงสนามพร้อมกันทั้งหมด

ทรรศนะบอล

คาดว่าฝ่ายที่จะคุมเกมคงจะเป็นผู้มาเยือนมากกว่า ด้วยความที่เป็นทีมจ่าฝูง แม้ว่าฟอร์มจะไม่ดีเท่าไหร่ แต่ก็เริ่มกลับมาเข้าที่เข้าทางแล้ว ล่าสุดก็ปลดล็อคชับชนะได้ แถมเกมนี้ ลาวาล คงจัดทีมชุดใหญ่ใส่เต็มสูบหวังชนะติดต่อกันให้ได้แน่ๆ ส่วนทาง บูร์ก แปรองนาส ทีมอันดับที่สี่ เกมนี้ก็น่าจะสู้ยิบตา หวังแบ่งแต้มให้ได้เป็นอย่างน้อยเพื่อตามจี้ทีมอันดับที่สาม แต่ด้วยสถิติการเจอกันในช่วงหลังนั้น บูร์ก แปรองนาส เป็นฝ่ายทำได้ดีกว่าอย่างชัดเจน ราวกับว่าเป็นบอลแพ้ทาง ยังไงเกมนี้เลือกเชียร์ บูร์ก แปรองนาส น่าจะไม่ทำให้ผิดหวัง การันตีผลเสมอได้เป็นอย่างน้อยแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : บูร์ก แปรองนาส 1-1 / 2-1 ลาวาล

ทีเด็ด : รองลาวาล สาวรัวๆ

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด