" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า VS เบนฟิก้า

วันที่ 13 พฤษภาคม 2565

เวลา : 02.15 น. (เช้าวันที่ 14)

สนาม : เอสตาดิโอ ดา คาปิตัล โด โมเวล

เรทบอล : เบนฟิก้า ต่อ 1

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เบนฟิก้า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า

ปากอส ของ เซซาร์ เปโชโต้ ที่ชนะไม่ได้มา 4 เกมติดต่อกันแล้ว โดยที่ขุมกำลังก่อนเกมนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งาน อิกอร์ เวคิช และ นูโน่ ลิม่า ที่โดนแบนอยู่ ส่วนทางด้านของ ชูเอา วิการิโอ้, นิโกลัส ไกตัน, ฮวน เดลกาโด้, ฮอร์เก้ ซิลวา, อันตูเนส, ฟลาวิโอ รามอส และ มาราคาส ต่างก็ยังไม่หายเจ็บทั้งนั้น โดยที่เกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน นูโน ซานโต๊ส ที่ยืมตัวมาจาก เบนฟิก้า มา ในแผนการเล่น 4-3-3 พร้อมวาง ลุยซ์ คาร์ลอส เป็นตัวทำเกมเปิดป้อนให้กับ ลูคัส ซิลวา, อาเดรียน บูตซ์เก้ และ มัตชอย ฌาโล่ เช่นเดิม

สภาพทีม เบนฟิก้า

เบนฟิก้า ฟอร์มการเล่นก็สะดุดไป หลังจากที่ไร้พ่ายมา 4 เกมติดต่อกัน ล่าสุดก็เสียท่าให้กับ ปอร์โต้ ไปแบบหวุดหวิด 0-1 โดยที่สภาพทีมก่อนลงเล่นในเกมนี้นั้น จะยังไม่มี ลูคัส เวริสซิโม่ ที่ยังเจ็บอยู่ และต้องมาลุ้นกันว่า เอแวร์ตอน และ ราฟา มีความเป็นไปได้ที่ เนลสัน เวริสซิโม่ จะจัดทัพมาในแผนการเล่น 4-4-2 พร้อมส่ง ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล และ อเดล ตารับต์ ทำเกมตรงกลาง ส่วนคู่กองหน้าใช้งาน กอนซาโล่ รามอส และ โรมัน ยาเร็มชุค ลงล่าสกอร์เช่นเดิม ส่วนกองหน้าเนื้อหอมอย่าง ดาร์วิน นูเญซ น่าจะได้เป็นตัวสำรองในเกมนี้

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ทรรศนะบอล

เกมส่งท้ายซีซั่น ที่ ปากอสฯ จะได้กลับมาลงสนามในบ้าน เจอกับ เบนฟิก้า ทีมขาใหญ่ประจำลีก ที่การันตีอันดับที่ 3 เป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับได้ตั๋วไปเล่น ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง ด้วยคุณภาพ และมาตรฐานในเวลานี้นั้น เห็นได้ชัดเจนเลยว่าฝั่ง เบนฟิก้า เป็นฝ่ายเหนือกว่าแทบทุกอย่าง คาดว่าเจ้าบ้านก็น่าจะเป็นฝ่ายเล่นแบบประคับประคองเพื่อให้จบซีซั่นไปก็เท่านั้น ทางด้านของทีมใหญ่ก็คงจะพักตัวหลักหลายคน ขนาด นูเญซ ดาวยิงตัวเก่งยังได้เป็นตัวสำรอง แต่คุณภาพก็ยังดีกว่าอยู่ดี แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ฝั่ง “เหยี่ยวลิสบอน” น่าจะเป็นฝ่ายเก็บชัยมาครองได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : ปากอส 2-2 / 2-3 เบนฟิก้า

ทีเด็ด : รองปากอส สอดยิงแถวสอง

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด