" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีไมรา ลีกา โปรตุเกส

ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า VS เบเลเนนส์

วันที่ 27 กันยายน 2564

เวลา : 01.00 น.

สนาม : เอสตาดิโอ ดา คาปิตัล โด โมเวล

เรทบอล : ปากอส ต่อ 0.5/1

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เบเลเนนส์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า

ปากอส ในมือของฮอร์เก้ ซิเมา ที่ฟอร์มกำลังไฉไลในระดับหนึ่ง จากการลงสนามไป 3 เกม โดยที่ไม่มีทีมไหนเอาชนะพวกเขาได้ โดยที่เกมนี้จะไม่มีสตีเฟน ยุสตากิโอ ที่ยังโดนแบนอยู่ ทางด้านของจอร์ดี้, ชูเอา วิการิโอ้ และเฟร์นานโด ฟอนเซก้า ก็ยังเจ็บอยู่ทั้งหมด ซึ่งซิเมาน่าจะวางแผนมาในระบบ 4-3-3 พร้อมส่งโมฮาเหม็ด ดิยาบี้ ลงทำเกมสนับสนุนเฮลเดอร์ ฟีร์ไรร่า, ดั๊กลาส และลูคัส ซิลวา ในการทำประตูต่อไป

สภาพทีม เบเลเนนส์

เบเลเนนส์ ที่ในซีซั่นนี้ยังไม่สามารถเอาชนะใครได้เลย ปัจจุบันกลายเป็นทีมบ๊วย ของตารางคะแนนเป็นที่เรียบร้อย แถมเกมนี้ต้องมาลุ้นว่าการ์ราซา และชิมา จะลงเล่นได้หรือไม่ นอกจากนั้นก็พร้อมบู๊ทุกราย โดยที่เปทิต น่าจะวางหมากแบบเน้นรับมาก่อนในแผน 5-4-1 พร้อมส่งคาฟู, เปโดร นูโน่ และอฟอนโซ่ ซูซ่า ขับเคลื่อนเกมแดนกลาง ส่วนกองหน้าตัวเป้าเป็นอาลิสซง ซาฟีร่า

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ทรรศนะบอล

ปากอส ที่ช่วงหลังๆจะฟอร์มดร็อปลงไปเล็กน้อย จากการเจ๊าไป 2 เกมต่อเนื่อง ส่วนผู้มาเยือนอย่างเบเลเนนส์ ที่ยังชนะใครไม่ได้เลย ตั้งแต่เปิดซีซั่นมา โดยที่ผลงานแบบนี้นั้น ไม่แปลกเลยว่าทำไมทีมเยือนถึงถูกมองว่าเป็นทีมต่อ จากฟอร์มการเล่นที่ดูดีกว่า อีกทั้งยังได้เล่นในบ้านอีกด้วย แถมสถิติการเจอกันก็เป็นฝั่งเจ้าบ้านที่เก็บกินเรียบ มั่นใจแบบสุดๆเลยว่าเกมนี้จะเป็นฝั่งปากอส ที่จะเก็บเอา 3 คะแนนมาครองในบ้านได้แน่

 

สกอร์ที่คาด : ปากอส 2-1 เบเลเนนส์

ทีเด็ด : ต่อปากอส กอดชัย

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด