" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง VS ลอริยองต์

วันที่ 3 เมษายน 2565

เวลา : 01.45 น. (เช้าวันที่ 4)

สนาม : ปาร์ค เดส์ แพรงส์

เรทบอล : เปแอสเช ต่อ 2/2.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลอริยองต์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เปแอสเช ที่ในช่วงก่อนเกมทีมชาตินั้น ก็นับว่าสะดุดอยู่เหมือนกัน จากการที่โดน โมนาโก เอาชนะไปได้ถึง 0-3 โดยที่เกมนี้นั้น มีความเป็นไปได้ที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะจัดทีมชุดใหญ่ลงสนามตามเดิม ล่าสุดก็ได้ ฆวน แบร์นาต หายเจ็บกลับมาแล้ว รวมทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ อังเกล ดิ มาเรีย ที่น่าจะได้ออกสตาร์ททันที พร้อมกับ คิเลียน เอ็มบัปเป้, เนย์มาร์ และ มาร์โก แวร์รัตติ ลงบู๊ตามเดิม

สภาพทีม ลอริยองต์

ลอริยองต์ ที่ฟอร์มการเล่นค่อยๆ ดีขึ้นแล้ว โดยที่การที่จะออกไปเจอทีมเต็งแชมป์แบบนี้นั้น นายใหญ่อย่าง คริสตอฟ เปลิสซิเย่ร์ จะไม่มี บองเก้ อินโนซ็องต์ ที่โดนแบนอยู่ จากการมีใบเหลืองติดตัวครบ 5 ใบ ในแผนการเล่น 4-1-4-1 ใช้งาน อาร์กมองด์ โลริย็องต์ และ เตเรม มอฟฟี่ คอยทำเกมตรงริมเส้น พร้อมกับ อิบราฮิม่า โกเน่ ที่จะคอยหาโอกาสใส่สกอร์ต่อไป

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เปแอสเช (4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – อาชราฟ ฮาคิมี่, มาร์คินญอส, เพรสแนล คิมเพมเบ้, ฆวน แบร์นาต – เลอันโดร ปาเรเดส, ดานิโล่ เปเรร่า, มาร์โก แวร์รัตติ – ลิโอเนล เมสซี่, คิเลียน เอ็มบัปเป้, เนย์มาร์

ลอริยองต์ (4-1-4-1) : มัตติเยอ เดรเยอร์ – เปโดร เมนเดส, เลโอ เปโตรต์, มอริตซ์ แยนซ์, ชูเลียง ลาปอร์ก – แวงซ็องต์ เลอกอฟ – อาร์กมองด์ โลริย็องต์, โลร็องต์ อแบร์เกล, โธมัส มงกงดูอีต์, เตเรม มอฟฟี่ – อิบราฮิม่า โกเน่

ทรรศนะบอล

คุณภาพในตอนนี้ของ ลอริยองต์ ที่ยังห่างไกลจาก เปแอสเช สุด โดยที่เกมนี้จะต้องบุกไปเยือนอีก แถมขุมกำลังในตอนนี้ก็ไม่ค่อยพร้อมเท่าไหร่ แต่เพื่อโอกาสรอดตกชั้น ก็น่าจะใส่สุดทุกจังหวะอย่างแน่นอน โดยฟอร์มในช่วงนี้ก็ทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ จากการที่ไม่แพ้มา 3 เกมติดแล้ว ในฐานะทีมเยือน ส่วน เปแอสเช เกมนี้ก็น่าจะเล่นตามจังหวะของตัวเอง ด้วยความที่สถานการณ์ในตอนนี้ค่อนข้างที่จะลอยลำ แนะนำเลยว่าเกมนี้ต้องเลือกเชียร์ เปแอสเช เท่านั้น ยังไงก็อุ่นใจกว่าอย่างแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : เปแอสเช 2-1 ลอริยองต์

ทีเด็ด : รองลอริยองต์ ย่องมายิง

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด