" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก

ปาร์ติซาน เบลเกรด VS เออีเค ลาร์นาคา

วันที่ 11 สิงหาคม 2565

เวลา : 02.00 น.

สนาม : สตาดิโอน ปาร์ติซาน่า

เรทบอล : เบลเกรด ต่อ 1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ปาร์ติซาน เบลเกรด

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เออีเค ลาร์นาคา

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ปาร์ติซาน เบลเกรด

ปาร์ติซาน เบลเกรด ทีมตัวแทนจากเซอร์เบีย ที่เป็นฝ่ายเสียท่ามาก่อนในเลกแรก โดยที่ขุมกำลังในทีมตอนนี้นั้น จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดานิโล่ ปานติช และ เนมานย่า โยวิช ที่ต่างก็ได้รับบาดเจ็บเหมือนกันทั้งคู่ ส่วน อูรอส เคเซวิช และ ลูก้า ซูโบติช ก็ไม่ได้มีชื่อลงเล่นในรายการนี้ ในแผนการเล่น 4-3-3 ใช้งาน ลูโบมีร์ เฟจ์ซ่า เป็นตัวเก็บบอล และคุมจังหวะเกม ส่วนแนวุกมี ริคาร์โด้ โกเมซ , ควีนซี่ เมนิก และ ฟุสเซนี เดียบาเต้ เป็นตัวทำสกอร์ให้กับทีม

สภาพทีม เออีเค ลาร์นาคา

เออีเค ลาร์นาคา ของ โฆเซ่ ลุยส์ โอลตร้า ที่เป็นฝ่ายเก็บชัยได้ก่อนในยกแรก ส่วนเรื่องความพร้อมของผู้เล่นก่อนเกมนี้นั้น จะไม่มีชื่อของ อันเดรียส ปาราสเควาส นายทวารมือสองของทีม เนื่องจากว่ายังไม่หายเจ็บ แต่ก็ไม่น่าจะส่งผลต่อการจัดทัพมากนัก ในแผนการเล่น 4-2-3-1 พร้อมส่ง วาน ตริชคอฟสกี้ และ อาดาม ยูร์โช เป็นตัวขับเคลื่อนเกมตรงกลางสนาม ส่วนกองหน้าตัวเป้าวาง วิกเตอร์ โอลาทันจิ ยืนค้ำเช่นเดิม

ทรรศนะบอล

ปาร์ติซาน เบลเกรด เป็นฝ่ายที่พ่ายแพ้ไปก่อนในเกมที่แล้ว โดยที่เกมนี้ได้การที่ได้กลับมาลงสนามในบ้าน ทำให้พวกเขากลับมาได้เปรียบในเรื่องของบรรยากาศในสนาม คาดว่าคงจะเป็นฝ่ายเปิดเกมรุกอย่างเต็มรูปแบบหวังที่จะพลิกชนะให้ได้ โดยที่ฟอร์มในรายการนี้ของ ลาร์นาคา ก็ใช่ว่าจะดีนัก หลังจากที่ทำได้แค่เสมอทั้งสองเกมในรอบที่แล้ว จนต้องชี้ขาดด้วยการดวลจุดโทษ ด้วยอะไรหลายๆ อย่างที่เป็นใจแบบนี้ มั่นใจสุดๆ เลยว่า ปาร์ติซาน เบลเกรด จะกลับมาชนะได้ในท้ายที่สุดแน่นอน

สกอร์ที่คาด : ปาร์ติซาน เบลเกรด 2-0 เออีเค ลาร์นาคา

ทีเด็ด : รองลาร์นาคา ล่าเจ้าบ้าน

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด