" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ อาร์เจนติน่า พรีเมียร์ ดิวิชั่น

ปาโตรนาโต้ ปาราน่า VS ลานุส

วันที่ 18 พฤศจิกายน 2564

เวลา : 05.15 น. (เช้าวันที่ 19)

สนาม : เอสตาดิโอ เปรสบิเตโร่ บาร์โตโลเม่ เกรลล่า

เรทบอล : เสมอ

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ปาโตรนาโต้ ปาราน่า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลานุส

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน อาร์เจนติน่า พรีเมียร์ ดิวิชั่น

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ปาโตรนาโต้ ปาราน่า

ปาโตรนาโต้ ปาราน่า ที่ฟอร์มตอนนี้ยังคงย่ำแย่เสมอต้นเสมอปลาย จากเกมล่าสุดที่โดนสอยไปถึง 5 ประตู ส่งผลให้ทีมกลายเป็นทีมกลางตาราง โดยที่สภาพทีมตอนนี้ก็กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดี จากการที่ไม่ใครเจ็บ โดยที่ต้องมาลุ้นว่าไบรอัน นีเวส จะพร้อมลงสนามในเกมนี้หรือไม่ โดยที่มาติอัส ปาร์โด้ ก็ติดโทษแบนในเกมล่าสุด นอกจากนั้นก็จะเลือกใช้ผู้เล่นตัวหลักลงสนามทุกราย โดยที่ตัวความหวังอย่างเซบาสเตียน โซซ่า จะได้ลงสนามเป็นตัวชูโรง

สภาพทีม ลานุส

แม้ฟอร์มจะดูไม่ค่อยคงเส้นคงวามากนัก แต่ก็น่าจะเป็นหนึ่งในทีมที่มีลุ้นแชมป์ จากการที่สภาพทีมก็กำลังเต็มร้อย พร้อมวาง 4 ตัวหลักอย่างไบรอัน อากูร์เร่, นิโคลัส เตลเลอร์ สองตัวรับ และคู่กองกลางอย่างโตมัส เบลมอนเต้, อังเคล กอนซาเลซ ส่วนสองกองหน้าวางโฮเซ่ โลเปซ จับคู่กับเปโดร เด ลา เวก้า ดาวรุ่งวัย 20 ปีทั้งคู่ ที่ยิงรวมกันทะลุ 14 ไปแล้ง ในแผนการเล่น 4-4-2

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

ทรรศนะบอล

ไม่ว่าจะยังไงทางปาโตรนาโต้ ปาราน่า ก็น่าจะเป็นฝ่ายที่มีลุ้นมากกว่า ถึงแม้ว่าฟอร์มตอนนี้จะไม่สู้ดีมากนัก แต่เกมรุกก็ยังฝากฝังทุกอย่างไว้ได้ จากการมีประตูติดมือในตลอดการลงเล่น 7 เกมหลัง แต่ต้องมาเน้นเกมรับให้แน่นขึ้นก็เท่านั้น แต่ยังไงเกมนี้ก็น่าจะได้ลุ้นเก็บ 3 แต้มมาครอง ประจวบเหมาะกับทีมเจ้าบ้านอย่างลานุส ที่ผลงานยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน ล่าสุดก็มาเสียไปถึง 5 ประตู ชัดเจนว่าหลังบ้านไม่แข็งแรง แนะนำเลยว่าตามเชียร์ลานุส รับรองว่าได้ลุ้นยาวๆ 

 

สกอร์ที่คาด : ปาโตรนาโต้ ปาราน่า 1-2 ลานุส

ทีเด็ด : วางลานุส ฉุดไม่อยู่

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด