" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

ฝรั่งเศส VS เดนมาร์ก

วันที่ 26 พฤศจิกายน 2565

เวลา : 23.00 น.

สนาม : สเตเดี้ยม 974

เรทบอล : ฝรั่งเศส ต่อ 0.5/1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เดนมาร์ก

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ฟุตบอลโลก 2022

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฝรั่งเศส

ฝรั่งเศส ในเกมนี้นั้น ยังคงไม่สามารถใส่ชื่อของ ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ แบ็คตัวเก่งลงเล่นในเกมนี้ จากการที่ยังเจ็บอยู่ นอกนั้นก็พร้อมลงสนามทุกราย ในแผนการเล่น 4-2-3-1 มี ออเรเลียง ชูอาเมนี่ และ อาเดรียน ราบิโอต์ เป็นตัวคุมจังหวะเกมตรงกลาง ส่วนแนวรุกมี อุสมาน เดมเบเล่, อองตวน กรีซมันน์ และ คิเลียน เอ็มบัปเป้ เป็นตัวปั้นเกมรุกเปิดป้อนให้กับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

สภาพทีม เดนมาร์ก

เดนมาร์ก ต้องมาลุ้นกันว่า โธมัส เดลานีย์ ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่เจอกับ ตูนิเซีย คาดว่านายใหญ่อย่าง แคสเปอร์ ฮุลมันด์ คงจะยึดผู้เล่นชุดเดิมจากเกมล่าสุดลงสนาม ในแผนการเล่น 3-5-2 นำทีมมาโดย 3 มิดฟิลด์อย่าง ปิแอร์ ฮอยเบียร์, คริสเตียน อีริคเซ่น และ มิคเกล ดามส์การ์ด เป็นตัวเชื่อมเกมตรงกลาง ส่วนคู่กองหน้ามี แคสเปอร์ โดลเบิร์ก และ อันเดรียส สกอฟ โอลเซ่น ลงล่าสกอร์ตามเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ฝรั่งเศส (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส – เบนจามิน ปาวาร์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, เตโอ แอร์กน็องเดซ – ออเรเลียง ชูอาเมนี่, อาเดรียน ราบิโอต์ – อุสมัน เดมเบเล่, อองตวน กรีซมันน์, คิเลียน เอ็มบัปเป้ – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

เดนมาร์ก (3-5-2) : แคสเปอร์ ชไมเคิล – โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ซิมง เคียร์ – ราสมุส คริสเตนเซ่น, ปิแอร์ ฮอยเบียร์, คริสเตียน อีริคเซ่น, มิคเกล ดามส์การ์ด, โยอาคิม แมห์เล่ – แคสเปอร์ โดลเบิร์ก, อันเดรียส สกอฟ โอลเซ่น

ทรรศนะบอล

กลายเป็นทีมที่เครื่องติดช้าไปซะแล้ว สำหรับ ฝรั่งเศส จากการที่พวกเขาโดนนำไปก่อนในล่าสุด ก่อนที่จะกลับมาชนะได้ โดยที่แนวรุกของพวกเขาในตอนนี้นั้น เรียกได้ว่ามีความดุดันเป็นอย่างมาก ส่วนทางด้านของ เดนมาร์ก เกมที่แล้วก็ทำได้แค่เสมอกับ ตูนิเซีย ไปแบบไม่มีสกอร์ ซึ่งพวกเขายังต้องปรับปรุงเรื่องความเฉียบขาดในการเข้าทำให้ดีขึ้น แต่การเจอกับ ฝรั่งเศส ที่ขุมกำลังแข็งแกร่งทั้งทีมแบบนี้ ก็คงเป็นเรื่องยากที่จะหยุดความร้อนแรงของพวกเขา ฟันธงเลยว่า ฝรั่งเศส คงจะเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : ฝรั่งเศส 2-1 / 3-1 เดนมาร์ก

ทีเด็ด : ต่อฝรั่งเศส เทพไม่หยุด

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด