" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น VS มิดทิลแลนด์

วันที่ 3 สิงหาคม 2564

เวลา : 01.00 น.

สนาม : ฟิลิปส์ สเตเดี้ยม

เรทบอล : พีเอสวี ต่อ 1/1.5

 

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม

-ยังไม่เคยเจอกัน-

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ มิดทิลแลนด์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

ทีมเจ้าบ้านอย่าง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมอันดับ 2 ในศึก เอเรดิวิซี่ เนเธอร์แลนด์ ในซีซั่น 2020-21 ที่พึ่งจะผ่านด่าน กาลาตาซาราย ทีมอันดับที่ 2 ในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี ด้วยสกอร์รวมถึง 7-2 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบ 2

แมตช์นี้ทีมของ โรเจอร์ ชมิดท์ ที่จะไม่สามารถใช้งาน โอลิวิเย่ร์ บอสคากลี ที่ต้องมาโดนแบน ด้าน ดอนเยลล์ มาเลน ก็ได้ย้ายไปร่วมทัพ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และมาได้ตัว เดวี่ พร็อพเพอร์ กลับมาร่วมทีมอีกหน ทางด้าน เดนแซล ดุมฟรีส ก็พร้อมลงเล่นร่วมกับ มาริโอ เกิทเซ่, มาร์โก ฟาน กิงเคล, อิบราฮิม ซ็องกาเร่, ฟิลิปป์ มักซ์, โคดี้ กัคโป และ อีราน ซาฮาวี่

สภาพทีม มิดทิลแลนด์

ทางด้านอาคันตุกะอย่าง มิดทิลแลนด์ ทีมอันดับ 2 จากศึก เดนิช ซูเปอร์ลีกา เดนมาร์ก ในซีซั่น 2020-21 และในตอนนี้ก็เป็นทีมอันดับ 2 ในศึกฟุตบอลลีกในตอนนี้ ที่พึ่งจะเอาชนะ เซลติก ทีมอันดับที่ 2 ในศึก สกอตติช แชมเปี้ยนชิพ สกอตแลนด์ โดยที่ลากยาวไปถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ ในรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบ 2 นัด 2 สภาพทีมก่อนเกมคืนนี้ ไม่มีการรายงานเกี่ยวกับผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บ

ทรรศนะบอล

พีเอสวี ที่กำลังมีผลงานที่ยอดเยี่ยมต่อเนื่องจากการที่ชนะมาได้ 3 เกมติด ส่งผลให้พวกเขาชนะไปได้ 5 จาก 6 เกมล่าสุด โดนที่ยังไม่แพ้ใครเลย จากการลงเล่นไป 6 เกมล่าสุด และมีผลงานลงเล่นรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่มีฟอร์มที่ดีสุดๆ ส่วน มิดทิลแลนด์ ที่กำลังทำได้ดีพอสมควร จากการชนะไป 2 จาก 3 เกมที่ผ่านมา โดยที่เสมอไป 2 เกมจาก 4 ล่าสุด และยังไร้พ่ายตลอด 4 เกมหลัง ส่วนฟอร์มการเล่นในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็มีผลงานที่ดี โดยที่ พีเอสวี ที่ดูดีและมีมาตรฐานที่ดีกว่า มิดทิลแลนด์ คาดว่าน่าจะคว้าชัยไปได้แน่นอนในเกมแรก

 

สกอร์ที่คาด : พีเอสวี 2-0 มิดทิลแลนด์

ทีเด็ด : พีเอสวี บี้อย่างเดียว

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด