" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ คาราบาว คัพ

ฟลีตวู้ด ทาวน์ VS เอฟเวอร์ตัน

วันที่ 23 สิงหาคม 2565

เวลา : 01.45 น.

สนาม : ไฮจ์บิวรี่ สเตเดี้ยม

เรทบอล : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 1/1.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฟลีตวู้ด ทาวน์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอฟเวอร์ตัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฟลีตวู้ด ทาวน์

ฟลีตวู้ด ทาวน์ ของ สก็อตต์ บราวน์ ที่ขุมกำลังก่อนที่จะลงสนามในเกมค่ำคืนนี้นั้น จะยังไม่มีชื่อของ ดาร์เนลล์ จอห์นสัน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ยังไม่หายเจ็บ ที่เหลือก็พร้อมลงสนามทุกราย คาดว่า บราวน์ น่าจะจัดผู้เล่นชุดที่พร้อมที่สถดลงสนาม ในแผนการเล่น 4-3-3 พร้อมส่ง เบรนแดน ซาร์พอง-ไวร์ดู, จอช เวล่า และ แดเนียล แบ็ตตี้ เป็นตัวขับเคลื่อนเกม ส่วนแนวรุกใช้งาน คัลลั่ม มอร์ตัน, แพ็ดดี้ เลน และ เอลลิส แฮร์ริสัน ลงล่าสกอร์

สภาพทีม เอฟเวอร์ตัน

เอฟเวอร์ตัน ของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่ผลงานในลีกไม่ดีเท่าที่ควร โดยที่สภาพทีมก่อนที่จะลงเล่นก่อนเกมนี้นั้น จะยังไม่มี เยร์รี่ มีน่า, โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน และ เบน ก็อดฟรีย์ ที่ต่างก็พากันยังไม่หายเจ็บ มีความเป็นได้ที่ แลมพาร์ด จะหมุนเวียนผู้เล่นในทีมหลายจุด เพื่อรักษาความฟิตของผู้เล่น รวมทั้งให้ตัวหลักในทีมได้พักบ้าง ส่วนบรรดาตัวสำรองอย่าง อัสเมียร์ เบโกวิช, เซมุส โคลเเมน, ฌอง ชีบาแม็ง และ เดเล่ อาลี่ ก็น่าจะได้มีส่วนร่วมในเกมนี้

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ฟลีตวู้ด ทาวน์ (4-3-3) : เจย์ ลินช์ – ฌอน รูนี่ย์, อริสโตเต้ เอ็นเซียล่า, จอช เอิร์ล, แอนดี้ แอนดรูว์ – เบรนแดน ซาร์พอง-ไวร์ดู, จอช เวล่า, แดเนียล แบ็ตตี้ – คัลลั่ม มอร์ตัน, แพ็ดดี้ เลน, เอลลิส แฮร์ริสัน

เอฟเวอร์ตัน (3-4-2-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – เมสัน โฮลเกต, คอเนอร์ คัวดี้, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ – เชมุส โคลแมน, อมาดู โอนาน่า (ฌอง ชีบาแม็ง), อัลลัน, รูเบน วินาเกร – แอนโธนี่ กอร์ดอน (เดเล่ อัลลี่), เดมาไร เกรย์ – ซาโลมอน รอนดอน

ทรรศนะบอล

ฟลีทวู้ด ทาวน์ ที่โชว์ฟอร์มได้ดีในระดับหนึ่ง จากการที่ไร้พ่ายมา 5 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ สวนทางกับ เอฟเวอร์ตัน ที่ฟอร์มการเล่นดร็อลงอย่างต่อเนื่อง หลังจากการที่ลงเล่นไปแล้ว 3 เกม ชนะไม่ได้เลยสักเกม แถมเกมนี้ก็น่าจะมีการโรเตชั่นผู้เล่นหลายตำแหน่ง ก็น่าจะส่งผลต่อมาตรฐานเล่นยิ่งขึ้นไปอีก แต่คุณภาพของผู้มาเยือนในตอนนี้ถือว่าเหนือกว่ามาก ต่อให้เป็นผู้เล่นชุดสำรอง ก็น่าจะยังมีดีพอที่จะเอาชนะไปได้ในท้ายที่สุดแน่นอน

สกอร์ที่คาด : ฟลีตวู้ด ทาวน์ 0-2 เอฟเวอร์ตัน

ทีเด็ด : ต่อเอฟเวอร์ตัน ไม่มีหวั่นสักนิด

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด