" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ คาราบาว คัพ

ฟลีตวู้ด ทาวน์ VS วีแกน แอธเลติก

วันที่ 9 สิงหาคม 2565

เวลา : 01.45 น.

สนาม : ไฮบิวรี่ สเตเดี้ยม

เรทบอล : วีแกน ต่อ 0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฟลีตวู้ด ทาวน์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ วีแกน แอธเลติก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฟลีตวู้ด ทาวน์

ฟลีตวู้ด ทาวน์ ของ สก็อต บราวน์ ที่ความพร้อมก่อนที่จะลงเล่นในเกมค่ำคืนนี้นั้น ไม่มีการรายงานเกี่ยวกับผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนอยู่เลย คาดว่าเกมนี้ก็น่าจะจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนาม หวังที่จะทำผลงานในรายการนี้ให้ดียิ่งกว่าซีซั่นที่แล้ว ในแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมมาโดยแนวรุกชุดเดิมอย่าง คัลลั่ม มอร์ตัน, แพ็ดดี้ เลน และ เอลลิส แฮร์ริสัน เป็นตัวชูโรงให้กับทีมเช่นเดิม

สภาพทีม วีแกน แอธเลติก

วีแกน แอธเลติก ของ เลียม ริชาร์ดสัน ที่ภาพรวมของทีมยังคงดูดีอยู่ จากการที่บรรดาตัวหลักหลายๆ คน ต่างก็ยังอยู่กับทีมทั้งนั้น โดยที่เกมนี้จะไม่มีแค่ แจ็ค แวทมูห์ คนเดียวที่ยังไม่หายเจ็บ ในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมมาโดยกองหน้าอย่าง โจชัว มาเกนนิส ส่วนแดนกลางมี แม็กซ์ พาวเวอร์ และ ทอม เนย์เลอร์ เป็นตัวขับเคลื่อนเกม ส่วนตัวรุกวาง วิล คีน คอยสร้างสรรค์เกม

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ฟลีตวู้ด ทาวน์ (4-3-3) : เจย์ ลินช์ – ฌอน รูนี่ย์, อริสโตเต้ เอ็นเซียล่า, จอช เอิร์ล, แอนดี้ แอนดรูว์ – เบรนแดน ซาร์พอง-ไวร์ดู, จอช เวล่า, แดเนียล แบ็ตตี้ – คัลลั่ม มอร์ตัน, แพ็ดดี้ เลน, เอลลิส แฮร์ริสัน

วีแกน (4-2-3-1) : เบน อามอส – เทนดายี่ ดาริคว่า, เจสัน เคอร์, เคอร์ติส ทิลต์, โจ เบนเนตต์ – แม็กซ์ พาวเวอร์, ทอม เนย์เลอร์ – คัลลั่ม แลง, วิล คีน, เจมส์ แม็คเคลน – โจชัว มาเกนนิส

ทรรศนะบอล

ฟลีทวู้ด ทาวน์ ทีมตัวแทนจาก ลีกวัน ที่โชว์ฟอร์มได้ดีในระดับหนึ่ง จากการชนะไปได้ถึง 3 ใน 5 เกมหลังในลีก ส่วนทางด้านของ วีแกน ทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ที่ทำผลงานได้ไม่ค่อยดี จากการเสมอไปถึง 3 ใน 5 เกมล่าสุดในลีก โดยที่พวกเขาเป็นฝ่ายที่ได้เปรียบในเรื่องของมาตรฐาน และคุณภาพโดยรวมของผู้เล่น จากการที่อยู่ในลีกระดับที่สูงกว่านั่นเอง แม้ว่า ฟลีทวู้ด ทาวน์ จะได้ลงสนามในบ้าน แต่ก็น่าจะต้านทาน วีแกน เอาไว้ไม่อยู่ จนเป็นฝ่ายเสียท่าคารังเหย้าไปตามที่คาดแน่นอน

สกอร์ที่คาด : ฟลีตวู้ด ทาวน์ 0-0 / 0-1 วีแกน แอธเลติก

ทีเด็ด : รองฟลีตวู้ด หยุดให้ได้

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด