" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฮอลแลนด์ พรีเมียร์

ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด VS อูเทร็คท์

วันที่ 2 กันยายน 2565

เวลา : 01.00 น.

สนาม : ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด สตาดิโอน

เรทบอล : อูเทร็คท์ ต่อ 0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อูเทร็คท์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ฮอลแลนด์ พรีเมียร์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด

ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ที่สภาพทีมก่อนที่จะลงเล่นในเกมนี้นั้น เรียกได้ว่าพร้อมสุดๆ จากการที่ไม่มีใครเจ็บ หรือว่าโดนแบนอยู่เลยสักราย คาดว่าคงจะได้เห็นผู้เล่นตัวหลักลงสนามทุกตำแหน่ง ในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมมาโดยตัวรุกอย่าง อินญีโก้ กอร์โดบา, มัตส์ ซวนต์เยนส์ และ พอล กลาดอน ส่วนด้านบนมีตัวเก๋าอย่าง บูรัค ยิลมาซ ยืนค้ำเป็นหัวหอก ตรงกลางวาง อาเรียนิต เฟร์ราติ เป็นตัวสกรีนบอลก่อนถึงแนวรับเช่นเดิม

สภาพทีม อูเทร็คท์

อูเทร็คท์ ที่ขุมกำลังก่อนที่จะลงเล่นในแมตช์นี้ จะยังคงไม่มี อาร์ตูร์ ซาเกร้, ไมค์ ฟาน เดอร์ ฮอร์น, ทอมมี่ เซนต์ ยาโก้, ราม่อน เฮนดริค์ส, บาร์ท รัมเซลาร์ และ ซานเดอร์ ฟาน เดอร์ สเตรค จากการที่ยังเจ็บอยู่ทั้งหมด ส่งผลให้ต้องปรับทีมพอสมควร ในแผนการเล่น 3-4-3 นำทีมมาโดยตัวรุกอย่าง มุสซ่า ซิลล่า, บาส ดอสท์ และ ไดชอว์น เรดาน ลงล่าตาข่าย แผงมิดฟิดล์วาง คัน บอซโดกัน และ ลุค บรูเวอร์ส เป็นตัวขับเคลื่อนเกม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด (4-2-3-1) : อีวอร์ ปานดูร์ – มิกกาแอล ตีร์ป็อง, โรดรีโก้ กูธ, ดิมิตรีออส ซิโอวาส, จอร์จ ค็อกซ์ – เดรอย ดูอาร์เต้, อาเรียนิต เฟร์ราติ – อินญีโก้ กอร์โดบา, มัตส์ ซวนต์เยนส์, พอล กลาดอน – บูรัค ยิลมาซ

อูเทร็คท์ (3-4-3) : ลาซิลีส บาร์กาส – โมดีโบ ซาญ็อง, นิค เฟียร์เกเฟอร์, รูเบน ไคลเวิร์ต – ฮิดด์ เตอร์ อาเฟสต์, คัน บอซโดกัน, ลุค บรูเวอร์ส, ออธมาเน่ บูสซาอิด – มุสซ่า ซิลล่า, บาส ดอสท์, ไดชอว์น เรดาน

ทรรศนะบอล

ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ที่ยังคงเก็บแต้มไม่ได้เลย จากการลงเล่นเกมลีกไปแล้ว 4 เกม แถมยังโดนสอยไปถึง 12 ประตู เรียกได้ว่าหลังบ้านรั่วสุดๆ ส่วนทาง อูเทร็คท์ เก็บได้แค่ 2 เกมจาก 4 เกมล่าสุดในลีก ฟอร์มการเล่นก็ไม่ได้ดีมากนัก แต่ก็ยังดูดีกว่าเจ้าบ้านอยู่ โดยที่เกมรุกของพวกเขาถือว่าฝืดเคืองมาก จากการยิงได้แค่ 4 ประตูเท่านั้น หากวัดกันเรื่องชื่อชั้นในตอนนี้ ฝั่งของ อูเทร็คท์ ยังคงดูดีกว่ามาก การที่จะบุกไปชนะก็น่าจะไม่ใช่งานที่ยากจนเกินไป แต่หากจะให่สกอร์ขาดลอยก็คงจะหวังยากสักหน่อย

สกอร์ที่คาด : ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด 1-2 อูเทร็คท์

ทีเด็ด : รองซิตตาร์ด สาดสกอร์

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด