" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก

ฟินน์ ฮาร์ปส์ VS แชมร็อค โรเวอร์ส

วันที่ 1 กรกฎาคม 2565

เวลา : 02.00 น.

สนาม : ฟินน์ พาร์ค

เรทบอล : แชมร็อค ต่อ 1/1.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฟินน์ ฮาร์ปส์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แชมร็อค โรเวอร์ส

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฟินน์ ฮาร์ปส์

ฟินน์ ฮาร์ปส์ ที่ฟอร์มการเล่นในช่วง 7 เกมที่ผ่านมา ไม่ดีเอาเสียเลย จากการที่ชนะใครไมาได้เลยสักเกม โดยที่สภาพทีมก่อนเกมนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งาน เดวิด เว็บสเตอร์ แบ็คตัวเก่งที่ยังไม่หายเจ็บ คาดว่าเกมนี้ น่าจะจัดทัพมาในแผนการเล่น 4-3-3 ส่วนแนวรุกวาง ฟิลิป มิไฮเลวิช เป็นกองหน้าตัวเป้า ขนาบข้างด้วยตัวรุกริมเส้นอย่าง เอริค แม็ควูดส์ และ แบร์รี่ แม็คเนมี่ ที่เหลือก็น่าจะใช้งานผู้เล่นชุดเดิมทั้งหมด

สภาพทีม แชมร็อค โรเวอร์ส

แชมร็อค โรเวอร์ส ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนน ที่เกมนี้จะไม่มีชื่อของคีย์แมนอย่าง แจ็ค เบิร์น ห้องเครื่องตัวเก่งที่ได้รับบาดเจ็บ คาดว่าเกมนี้น่าจะมีการปรับทีมบางจุดเท่านั้น เนื่องจากว่าเกมที่แล้วก็เป็นฝ่ายเก็บชัยจาก เซนต์ แพตทริคส์ มาได้ 2-1 ในแผนการเล่น 3-5-2 คู่หัวหอกวาง อารอน กรีน และ โรรี่ แกฟนีย์ เป็นตัวจบสกอร์ ส่วนด้านหลังวาง ดาเนียล มันโดรยู เป็นตัวสร้างสรรค์เกม

ทรรศนะบอล

ฟินน์ ฮาร์ปส์ ที่เกมล่าสุด ก็เกือบเสีบท่าต่อ เซนต์ แพตทริคส์ คาบ้าน แต่ก็ยังดีที่เป็นฝ่ายตามเสมอไปได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ส่วนทางด้านของ แชมร็อค โรเวอร์ส เกมที่แล้วก็เจอกับ เซนต์ แพตทริคส์ เช่นเดียวกัน แต่เป็นฝ่ายเฉือนชนะไปได้ วัดกันในตอนนี้ คงจะคาดเดาทิศทางได้ยาก แต่หากย้อนไปดูสถิติในช่วงหลังๆ ก็เห็นได้ชัดเจนเลยว่า ฝั่งของจ่าฝูงเป็นฝ่ายเก็บกินทั้งหมด ฉะนั้นแล้ว เกมนี้ก็น่าจะเป็น แชมร็อค โรเวอร์ส ที่มาตรฐานสูงกว่า เป็นฝ่ายได้ 3 แต้มเต็มไปนอนกอดแน่นอน

สกอร์ที่คาด : ฟินน์ ฮาร์ปส์ 0-2 แชมร็อค โรเวอร์ส

ทีเด็ด : รองฟินน์ ฮาร์ป ปาดน้ำตา

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด