" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก

ฟินน์ ฮาร์ปส์ VS ดันดาล์ค

วันที่ 23 พฤษภาคม 2565

เวลา : 01.45 น. (เช้าวันที่ 24)

สนาม : ฟินน์ พาร์ค

เรทบอล : ดันดาล์ค ต่อ 0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฟินน์ ฮาร์ปส์

บทวิเคราะห์ 

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ดันดาล์ค

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฟินน์ ฮาร์ปส์

ฟินน์ ฮาร์ปส์ ที่ผลงานในช่วงนี้ ก็ไม่ค่อยน่าเชยชมมากนัก สมกับการที่เป็นแค่ทีมรองสุดท้ายของลีก เกมที่แล้วก็ต้องมาเสีย บาสเตียง เฮรี่ ที่โดนแบนมากจากเกมที่แล้ว มีความเป็นไปได้ที่ เจสซี่ เดเวอร์ส จะได้ลงสนามแทนในเกมนี้ ส่วนที่เหลือก็น่าจะใช้งานผู้เล่นชุดเดิมทั้งหมด นำทีมมาโดย ฟิลิป มิฮาลเยวิช และ เอริค แม็ควู้ด เป็นตัวชูโรง หวังเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้

สภาพทีม ดันดาล์ค

ดันดาล์ค ที่ฟอร์มยังคงดุอย่างต่อเนื่อง เกมที่แล้วก็เป็นฝ่ายเฉือนชนะ เดอร์รี่ ซิตี้ ไปได้แบบหวุดหวิด ส่งผลให้ทีมไม่แพ้มา 5 เกมติดต่อกันแล้ว โดยที่เกมนี้จะไม่มี จอห์น เม้าท์นี่ย์ ที่เจ็บยาวมาตั้งแต่ช่วงต้นซีซั่น มีความเป็นได้ที่จะได้เห็นผู้เล่นชุดเดิมลงสนาม ในแผนการเล่น 4-4-2 พร้อมส่งคู่กองหน้าอย่าง แพท โฮบาน และ ดาเนี่ยล เคลลี่ ลงล่าสกอร์ นอกนั้นก็จัดตัวหลักออกสตาร์ททั้งหมด

ทรรศนะบอล

ผลงานในช่วงนี้ก็แตกต่างกันสุดๆ เห็นได้ชัดเจนเลยว่าฝั่งของ ดันดาล์ค ดูดีกว่ามาก จากการที่ไร้พ่ายมา 5 เกมติดต่อกัน แถมยังเป็นการชนะไปได้ถึง 4 เกม จนโกยแต้มตามหลังทีมจ่าฝูงเพียงแค่ 1 แต้มเท่านั้น มีความเป็นไปได้สูงที่เกมนี้จะเปิดเกมบุกเข้าใส่ตั้งแต่ต้นเกม ส่วน ฟินน์ ฮาร์ปส์ ที่ในตอนนี้ฟอร์มยังคงไว้ใจไม่ได้เช่นเดิม มีความเป็นได้สูงเหมือนกันที่จะพังเละเทะคาบ้าน จากฟอร์มโดยรวมอันร้อนแรงของทีมเยือน มั่นใจสุดๆ เลยว่า ดันดาล์ค จะได้ 3 แต้มเต็มมาครองอย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : ฟินน์ ฮาร์ปส์ 0-1 ดันดาล์ค

ทีเด็ด : ต่อดันดาล์ค สาดเต็มข้อ

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด