" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

ฟินแลนด์ VS มอนเตเนโกร

วันที่ 7 มิถุนายน 2565

เวลา : 23.00 น.

สนาม : เฮลซิงกิน โอลิมเปียสตาดิโอน

เรทบอล : ฟินแลนด์ ต่อ 0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

 -ยังไม่เคยเจอกัน-

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฟินแลนด์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ มอนเตเนโกร

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฟินแลนด์

มอนเตเนโกร เกมที่แล้วก็เป็นฝ่ายโดน บอสเนีย ตามตีเสมอได้ในช่วงก่อนจบเกมแค่ไม่กี่นาที เป็นเหตุพลาดโอกาสได้ 3 แต้มเต็มไปอย่างน่าเสียดาย โดยที่สภาพทีมในตอนนี้ก็ไม่ได้มีอะไรให้คิดมากอีกแล้ว จากการที่ไม่มีใครเจ็บอยู่เลย เรียกได้ว่าสมบูรณ์ครบถ้วนสุดๆ มีความเป็นไปได้ที่จะได้เห็นตัวหลักลงสนามทั้งหมด นำทีมมาโดยกองหน้าตัวเป้าอย่าง โรบิน ล็อด จับคู่กับ ตีมู ปุ๊กกี้ หัวหอกตัวเก่งจาก นอริช ซิตี้ ส่วนแดนกลางวาง เกล็น กามาร่า, ราสมุส ชูลเลอร์ และ อูร์โฮ นิสซิล่า คอยปั้นเกม และกำหนดทิศทางการเล่นของทีม

สภาพทีม มอนเตเนโกร

มอนเตเนโกร ที่ผลงานดีสุดๆ จากการที่เก็บชัยมาได้ 2 เกมติด เกมที่แล้วก็เป็นฝ่ายเฮ หลังจากที่ชนะ โรมาเนีย ไปได้ 2-0 โดยที่ขุมกำลังในทีมก็พร้อมลงสนามทั้งหมด โดยที่ต้องมาลุ้นกันว่า สเตฟาน โยเวติช อดีตหัวหอกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพร้อมลงสนามหรือไม่ จากการที่ไม่มีชื่อในเกมที่แล้ว แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ต้องคิดมาก จากการที่มี สเตฟาน มูโกซ่า เป็นตัวสอดแทรกอยู่แล้ว ส่วนตรงกลางมอบหมายให้ เซอัด ฮักซาบาโนวิช เป็นตัวออกบอลตรงกลางสนาม

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ฟินแลนด์ (5-3-2) : ลูคัส ฮราเด็คกี้ – นิโคไล อัลโญ่, โรเบิร์ต อิวานอฟ, เลโอ ไวซาเน่น, เยเร่ ยูโรเน่น – เกล็น กามาร่า, ราสมุส ชูลเลอร์, อูร์โฮ นิสซิล่า – โรบิน ล็อด, ตีมู ปุ๊กกี้

มอนเตเนโกร (4-4-2) : มิลาน มายาโตวิช – มาร์โก้ เวโอวิช, ซาร์โก้ โตมาเซวิช, อิกอร์ วูยาซิช, อันดริย่า วุคเซวิช – อดัม มารูซิช, มาร์โก้ ยานโควิช, มิลอส เรียคโควิช, วลาดิเใยร์ โยโววิช – เซอัด ฮักซาบาโนวิช – สเตฟาน มูโกซ่า

ทรรศนะบอล

มอนเตเนโกร ที่เก็บชัยมาได้ 2 เกมติดต่อกัน แต่ก็เป็นการเล่นในบ้านทั้งหมด แต่หากย้อนไปดูฟอร์มการเล่นในฐานะเกมเยือน ก็เรียได้ว่าไม่ดีเอาเสียเลย จากการที่เสียท่าไปถึง 3 ใน 4 เกมหลัง รวมถึงเกมที่เสียท่าต่อ อาร์เมเนีย ทีมแจกแต้มประจำกลุ่ม การที่ต้องมาเจอกับ ฟินแลนด์ ที่คุณภาพในตอนนี้ก็ไม่ได้แตกต่างกันมาก น่าจะพอฟัดพอเหวี่ยงได้อยู่ มีความเป็นได้สูงมากที่จะจบเกมด้วยการแบ่งแต้มกันไปตามระเบียบ เนื่องจากว่าทั้งคู่ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดี และไร้ซึ่งความคงเส้นคงวาเหมือนกัน

สกอร์ที่คาด : ฟินแลนด์ 1-1 / 2-2 มอนเตเนโกร

ทีเด็ด : รองมอนเตเนโกร โอ้โหของจริง

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด