" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ฟิออเรนติน่า VS ซามพ์โดเรีย

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2564

เวลา : 00.30 น.

สนาม : อาร์เตมิโอ ฟรังคี่

เรทบอล : ฟิออ ต่อ 0.5/1

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฟิออเรนติน่า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ซามพ์โดเรีย

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฟิออเรนติน่า

นับว่าฟอร์มตอนนี้ยังไม่คงไม่นิ่งเอาเสียเลย จากการที่วินเซนโซ่ อิตาเลียโน่ ที่ล่าสุดพึ่งจะเสียท่าให้กับเอ็มโปลี ซึ่งในเกมนี้น่าจะมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นในบางตำแหน่ง ด้วยการเลือกใช้งานลอเรนโซ่ เวนูติ และริคคาร์โด้ โซตติล ที่จะได้กลับมาลงสนามในตำแหน่งตัวจริง นอกจากนั้นก็น่าจะยึดผู้เล่นตัวหลักลงสนามทั้งหมด ในแผนการเล่น 4-3-3 โดยที่แนวรุกจะฝากฝังทุกอย่างเอาไว้ที่ดูชัน วลาโฮวิช ดาวยิงของทีมที่กดไปแล้ว 11 ประตูในซีซั่นนี้

สภาพทีม ซามพ์โดเรีย

โรแบร์โต้ ดาแวร์ซ่า เพิ่งจะพาทีมกลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง จากการเก็บชัยมาได้ 2 เกมติด และเกมนี้ต้องมาลุ้นอีกว่าอเล็กซ์ แฟร์ราร่า ที่เจ็บจากเกมที่แล้ว ว่าจะพร้ดมอลงสนามในเกมนี้หรือไม่ แต่เอาความชัวร์ไว้ก่อนก็น่าจะให้โอกาสมายะ โยชิดะ ลงสนามไปก่อน นอกจากนั้นก็พร้อมลงสนามทุกคน แนวรุกเลือกใช้งานฟาบิโอ กวายาเรลล่า และฟรานเชสโก้ คาปูโต้ ลงล่าตาข่ายเหมือนเดิม

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ฟิออเรนติน่า (4-3-3) : ปิเอโตร แตร์รัคชาโน่ – ลอเรนโซ่ เวนูติ, นิโคล่า มิเลนโควิช, ลูคัส มาร์ติเนซ, คริสเตียน บิรากี้ – จาโคโม่ บอนนาเวนตูร่า, ลูคัส ตอร์เรร่า, เกตาโน่ คาสโตรวิลลี่ – ริคคาร์โด้ โซตติล, ดูชัน วลาโฮวิช, ริคคาร์โด้ ซาโปนาร่า

ซามพ์โดเรีย (4-4-2) : เอมิล อูเดโร่ – บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้, มายะ โยชิดะ, โอมาร์ คอลลี่ย์, ทอมมาสโซ่ อูเกลโล่ – อันโตนิโอ คานเดรว่า, มอร์เท่น ธอรสบี้, อาเดรียน ซิลวา, วาเลริโอ้ แวร์เร่ – ฟาบิโอ กวายาเรลล่า, ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

ทรรศนะบอล

ฟอร์มการเล่นของ “ม่วงมหากาฬ” ที่ดูเหมือนจะเป๋ไปเป๋มา แต่การเล่นในบ้านก็ทำได้ดี พร้อมกับสกอร์ได้เยอะมาก จากการชนะมาได้ 3 เกมติด ยิงไปถึง 10 ประตู จึงมีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะเก็บชัยในรังได้ นับว่าเป็นจุดแข็งสุดๆ ทางฝั่งทีมเยือนอย่างซามพ์โดเรีย ที่กลับมาคว้าชัยได้ 2 เกมติด แต่เกมเยือนก็ย่ำแย่อยู่ หลัวจากพ่ายไป 3 จาก 4 เกมหลัง และเกมนี้ต้องมาเจอกับทีมที่เล่นในบ้านได้ยอดเยี่ยม เชื่อเลยว่าเกมนี้ “ม่วงมหากาฬ” จะเป็นฝ่ายซิว 3 แต้มในบ้านมาครองได้แน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : ฟิออเรนติน่า 3-1 ซามพ์โดเรีย

ทีเด็ด : ต่อฟิออ จ่อยิงในบ้าน

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด