" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ฟิออเรนติน่า VS อตาลันต้า

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565

เวลา : 18.30 น.

สนาม : อาร์เตมิโอ ฟรังคี่

เรทบอล : ฟิออเรนติน่า ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฟิออเรนติน่า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อตาลันต้า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฟิออเรนติน่า

“ม่วงมหากาฬ” ของวินเซนโซ่ อิตาเลียโน่ ที่ชนะมา 2 เกมต่อเนื่องแล้ว โดยที่สภาพทีมตอนนี้ก็นับว่าสมบูรณ์ในระดับหนึ่ง จากการที่ไม่มีใครที่เจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเลย ล่าสุดก็ได้จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า และลูคัส ตอร์เรร่า กลับมาพร้อมลงสนามแล้ว ในแผนการเล่น 4-3-3 พร้อมส่งสามตัวรุกอย่างริคคาร์โด ซอตติล, คริสตอฟ เปียเท็ค และนิโกลัส กอนซาเลซ ลงล่าตาข่ายตามเดิม

สภาพทีม อตาลันต้า

อตาลันต้า ที่เกมยุโรปนัดที่แล้วก็เฉือนชนะโอลิมเปียกอส ไป 2-1 นับว่ากลับมาทำผลงานได้ดีขึ้น ส่วนขุมกำลังในเกมนี้ก็ยังมีตัวเจ็บเป็นชื่อเดิมๆ คาดว่าจานปิเอโร่ กัสเปรินี่ น่าจะจัดทีมมาในแผนการเล่น 3-4-2-1 เกมรับมีเบรัต ฌิมซิตี้ เป็นตัวชน ส่วนแผงมิดฟิลด์มีรุสลาน มาลินอฟสกี้ และมัตเตโอ เปสซิน่า ปั้นเกมเปิดป้อนให้กับเฌเรมี่ โบก้า จบสกอร์ต่อไป

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ฟิออเรนติน่า (4-3-3) : ปิเอโตร แตร์รัชชาโน่ – อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า , นิโคล่า มิเลนโควิช, ลูคัส มาร์ติเนซ, คริสเตียโน่ บิรากี้ – จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า, โซเฟียน อัมราบัต, อัลเฟรด ดันแคน – นิโกลัส กอนซาเลซ, คริสตอฟ เปียเท็ค, ริคคาร์โด ซอตติล

อตาลันต้า (3-4-2-1) : ฮวน มุสโซ่ – ราฟาเอล โตลอย, เมริห์ เดมิรัล, เบรัต ฌิมซิตี้ – ฮันส์ ฮาเตบัวร์, เรโม่ ฟรอยเลอร์, มาร์เท่น เด รูน, ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า – รุสลาน มาลินอฟสกี้, มัตเตโอ เปสซิน่า – เฌเรมี่ โบก้า

ทรรศนะบอล

“วิโอล่า” ที่ได้เฮมา 2 เกมติดๆ กัน ก่อนหน้านี้ก็เจอกันมาแล้วหนนี้ โดยที่พวกเขาก็เอาชนะอตาลันต้าไปได้ 3-2 ในเกมบอลถ้วย ส่วนการเจอกันรอบนี้น่าจะใส่กันสุดแรงตามเดิมแน่นอน ยิ่งเกมนี้ฟิออฯ ได้กลับมาเล่นในบ้าน ยังไงก็ต้องได้เปรียบอยู่แล้ว แถมอตาลันต้าช่วงนี้ก็ยังไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีเลยด้วยซ้ำ แถมการขาดหัวหอกตัวเก่งอย่างดูวาน ซาพาต้า ก็ส่งผลต่อเกมรุกชัดเจน ฟันธงเลยว่า “ม่วงมหากาฬ” จะเฉือนชนะไปได้เบาๆ เท่านั้น

 

สกอร์ที่คาด : ฟิออเรนติน่า 2-1 อตาลันต้า

ทีเด็ด : รองอตาลันต้า มาเงียบๆ

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด