" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฟูแล่ม VS บอร์นมัธ

วันที่ 15 ตุลาคม 2565

เวลา : 21.00 น.

สนาม : คราเว่น ค็อตเทจ

เรทบอล : ฟูแล่ม ต่อ 0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฟูแล่ม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บอร์นมัธ

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฟูแล่ม

มาร์โก้ ซิลวา จะยังไม่มี นาธาเนี่ยล ชาโลบาห์ เนื่องจากว่ายังโดนแบนอยู่ รวมทั้งบรรดาตัวเจ็บอย่าง มานอร์ โซโลม่อน, วิลเลี่ยน และ เลย์แวง กรู์กซาว่า ที่ต่างก็เจ็บอยู่เหมือนกันทั้งหมด ส่วน เคนนี่ เตเต้ และ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ยังต้องเช็คกันอีกทีว่าจะลงเล่นในเกมนี้ได้หรือไม่ ในแผนการเล่น 4-2-3-1 เลือกใช้ ชูเอา ปาลินญ่า และ แฮร์ริสัน รี้ด คอยขับเคลื่อนเกม พร้อมกับมีตัวรุกอย่าง แดเนี่ยล เจมส์, อันเดรียส เปไรร่า และ นีส์เค่นส์ เคบาโน่ คอยปั้นเกมให้กับหัวหอกอย่าง คาร์ลอส วินิซิอุส จบสกอร์ต่อไป

สภาพทีม บอร์นมัธ

ทีมของ แกรี่ โอนีล ในตอนนี้จะยังไม่มีชื่อของ จูเนียร์ สตานิสลาส, เดวิด บรู๊คส์ และ ลอยด์ เคลลี่ จากการที่ยังเจ็บอยู่ทั้งหมด ส่วนทางด้านของ โจ รอทเวลล์ และ เบน เพียร์สัน ต้องลุ้นกันอีกทีว่าจะลงสนามได้หรือไม่ ในแผนการเล่น 4-4-2 น่าจะได้เห็น ลูอิส คุ้ค และ เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา คอยปั้นเกมตรงกลาง ส่วนคู่กองหน้าส่ง โดมินิก โซลันเก้ และ ฟิลิป บิลลิ่ง ลงล่าสกอร์พร้อมกันเช่นเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ฟูแล่ม (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ – บ๊อบบี้ เด คอร์โดว่า-รี้ด, โตซิน อดาราบิโอโย่, ทิม รีม, แอนโตนี่ โรบินสัน – แฮร์ริสัน รี้ด, ชูเอา ปาลินญ่า – แดเนี่ยล เจมส์, อันเดรียส เปไรร่า, นีส์เค่นส์ เคบาโน่ – คาร์ลอส วินิซิอุส

บอร์นมัธ (4-4-2) : เนโต้ – ไรอัน เฟรเดริคส์, คริส เมแฟม, มาร์กอส เซเนซี่, อดัม สมิธ – ไรอัน คริสตี้, ลูอิส คุ๊ค, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา, มาร์คัส ตาเวอร์เนียร์ – โดมินิก โซลันเก้, ฟิลิป บิลลิ่ง

ทรรศนะบอล

คงจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่คาดเดาทิศทางของเกมได้ยาก โดยที่ฟอร์มการเล่นของ บอร์นมัธ ในช่วงนี้ก็ถือว่าทำได้ดีพอสมควร จากการที่ไม่แพ้ในลีกมา 5 เกมติดต่อกัน โดยที่เป็นการชนะไปได้ถึง 2 เกม ซัดไปถึง 6 ประตู ส่วนทางด้านของ ฟูแล่ม ฟอร์มการเล่นในลีกช่วง 4 เกมหลัง แพ้ไปถึง 3 เกม เสียไป 11 ประตู การเจอกันของทั้งคู่ในช่วง 2 เกมล่าสุด ก็จบลงด้วยการเสมอทั้งหมด ด้วยความร้อนแรงที่มีอยู่ในตอนนี้ ขอบอกเลยว่าเลือกเชียร์ บอร์นมัธ ยังไงก็น่าจะเป็นฝ่ายทำได้ดีกว่าแน่นอน

สกอร์ที่คาด : ฟูแล่ม 1-1 / 1-2 บอร์นมัธ

ทีเด็ด : รองบอร์นมัธ ซัดไม่ยั้ง

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด