" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฟูแล่ม VS เบรนท์ฟอร์ด

วันที่ 20 สิงหาคม 2565

เวลา : 21.00 น.

สนาม : คราเว่น ค็อตเทจ

เรทบอล : ฟูแล่ม ต่อ 0/0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฟูแล่ม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เบรนท์ฟอร์ด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฟูแล่ม

ทีมของ มาร์โก ซิลวา ล่าสุดก็เสมอกับทาง วูล์ฟส์ 0-0 โดยที่สภาพทีมก่อนที่จะลงเล่นในเกมนี้นั้น จะยังไม่มี แฮร์รี่ วิลสัน และ มานอร์ โซโลม่อน ที่ต่างก็ได้รับบาดเจ็บ และต้องมาลุ้นกันอีกว่า บ๊อบบี้ เด คอร์โดว่า-รีด, อันเดรียส เปเรร่า และ โจ ไบรอัน ว่าจะลงสนามได้หรือไม่ ในแผนการเล่น 4-2-3-1 หากว่า เด คอร์โดว่า-รีด และ เปเรเร่า พร้อมลงเล่น ก็น่าจะได้เป็นตัวจริงเลย พร้อมกับ นีส์เค่นส์ เคบาโน่ ส่วนหัวหอกวาง อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช ลงล่าตาข่ายเหมือนเดิม

สภาพทีม เบรนท์ฟอร์ด

เบรนท์ฟอร์ด ของ โธมัส แฟร้งค์ ล่าสุดก็เป็นฝ่ายเปิดบ้านสอนเชิง แมนฯ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์สุดช็อคถึง 4-0 ส่วนขุมกำลังก่อนลงสนามในเกมนี้ จะไม่สามารถใช้งาน อีธาน พินน็อค ในเกมนี้ได้ เนื่องจากว่ายังไม่หายเจ็บ ส่วนทางด้านของ คริสโตเฟอร์ อาเยอร์ และ เซร์กี้ คานอส ต้องมาเช็คกันอีกว่าจะพร้อมลงเล่นหรือไม่ ในแผนการเล่น 3-5-2 นำทีมมาโดย บรีย็อง เอ็มโบโม่ และ อิวาน โตนี่ย์ เป็นกองหน้าคู่กัน ส่วนตรงกลางวาง จอช ดาซิลวา, คริสเตียน นอร์การ์ด และ มาธิอัส เยนเซ่น เป็นตัวขับเคลื่อนเกม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ฟูแล่ม (4-2-3-1) : มาเร็ค โรดัค – เคนนี่ เตเต้, โตซิน อดาราบิโอโย่, ทิม เรียม, แอนโตนี่ โรบินสัน – แฮร์ริสัน รี้ด, เชา ปัลญินญ่า – นีส์เค่นส์ เคบาโน่, อันเดรียส เปไรร่า, บ๊อบบี้ เด คอร์โดว่า-รี้ด – อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช

เบรนท์ฟอร์ด (3-5-2) : ดาบิด รายา – แม็ดส์ ราสมุสเซ่น, ปอนตุส แยนส์สัน, เบ็น มี – อารอน ฮิคกี้ย์, จอช ดาซิลวา, คริสเตียน นอร์การ์ด, มาธิอัส เยนเซ่น, ริโก้ เฮนรี่ – บรีย็อง เอ็มโบโม่, อิวาน โตนี่ย์

ทรรศนะบอล

บอกตามตรงเลยว่ามาตรฐานของ เบรนท์ฟอร์ด ในตอนนี้ถือว่าดูดีกว่ามาก จากการที่พวกเขาสามารถเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ด้วยสกอร์ 4-0 แบบที่ไม่มีใครคาดคิด เรียกได้ว่าเกมรุกของพวกเขามีความเฉียบคมมาก ส่วนทาง ฟูแล่ม ที่ทำได้แค่เสมอในเกมที่แล้ว ทั้งที่มีโอกาสจบสกอร์ได้มากมาย แต่ไม่เฉียบขาดเอง ส่งผลให้พลาดโอกาสคว้าชัยไปตามระเบียบ วัดเรื่องความมั่นใจในเวลานี้ แนะนำเลยว่าตามเชียร์ เบรนท์ฟอร์ด รับรองว่าทำได้ดีกว่าแน่นอน

สกอร์ที่คาด : ฟูแล่ม 0-0 / 0-1 เบรนท์ฟอร์ด

ทีเด็ด : รองเบรนท์ฟอร์ด กอดอุ่นแน่

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด